เทียบสเปค 5 ทัวร์ตุรกีพรีเมียม บินตรง + บินภายใน 2 ขา เดินทางก.ย.-ธ.ค. 2562



ผู้เขียน : แอดมินโก้ วันที่ 11 สิงหาคม 2562

ตุรกี ประเทศยอดนิยมสำหรับนักเที่ยวชาวไทย ที่แรงมาหลายปี มาถึงปีนี้ก็ยังแรงไม่ตก ลูกค้าจำนวนมากทราบอยู่ว่าตุรกีเป็นประเทศใหญ่ แต่ละสถานที่เที่ยวใช้เวลาเดินทางบนรถนาน จึงได้สอบถามถึงโปรแกรมทัวร์ตุรกีระดับพรีเมียม ที่บินตรงและมีบินภายในประเทศ 2 ขา เพื่อประหยัดเวลาการเดินทาง Let's Go จึงอาสาเทียบสเปคตามโจทย์ที่ว่าสำหรับเดินทางช่วงกันยายน ถึงธันวาคม 2562 ให้ ทั้งนี้โปรแกรมทัวร์ตุรกีที่มีบินภายใน ร้อยทั้งร้อยจะใช้ สายการบินเตอร์กิช (Turkish Airlines) เนื่องจากเป็นสายการบินแห่งชาติตุรกี จึงเป็นสายเดียวที่มีบริการเที่ยวบินภายในประเทศ (Domestic) 

สายการบินเตอร์กิช Turkish Airlines เทียบสเปคทัวร์ตุรกี 2562 บินตรง โดย letsgo.co.thPhoto credit: ภาพจากเพจ Facebook ของ Turkish Airlines

 

5 ทัวร์ตุรกีพรีเมียม บินตรง + บินภายใน 2 ขา เดินทางก.ย.-ธ.ค. 2562

 

1. Wondrous Turkey (8 วัน 5 คืน)

รหัส G02TR010

ราคา 35,888-36,888 ค่าทิป USD54

 

ข้อดี  ราคาถูกสุดในกลุ่ม แถมค่าทิปก็ถูกกว่าโปรแกรมอื่น เที่ยวไฮไลท์ครบโดยตารางดูเหมือนจะไม่แน่นมาก นอกจากนี้ยังเก็บเพิ่มอะโครโพลิส (Acropolis) ที่เมืองเปอร์กามัม (Pergamum) ซึ่งไม่มีโปรแกรมอื่นพาไป 

ข้อสังเกตุ  ไม่มีพักโรงแรมถ้ำ ไม่ระบุระดับของโรงแรม

ดูรายละเอียด คลิก

 

2. มหัศจรรย์ Turkey ฤดูกาลเก็บสตอเบอรี่ (8 วัน 5 คืน)

รหัส B01TR009

ราคา 39,900 ค่าทิป USD80

 

ข้อดี  เที่ยวไฮไลท์ครบ (ยกเว้นแกรนด์บาซาร์ในอิสตันบูล) โรงแรม 5 ดาว มีพักโรงแรมถ้ำ

พิเศษ! โปรแกรมจิบชายามบ่ายระดับไฮโซที่โรงแรม Ciragan Palace Kempinski 

พิเศษ! เที่ยวไร่สตอเบอรี

ข้อสังเกตุ  ค่าทิปสูงที่สุดในกลุ่ม

ดูรายละเอียด คลิก

 

3. แกรนด์ตุรกี (Flight กลางวัน) (8 วัน 6 คืน)

รหัส E02TR008

ราคา 40,900 ค่าทิป USD59

 

ข้อดี  โปรแกรมบรรทัดฐานที่พาเที่ยวไฮไลท์ครบ รวมถึงแกรนด์บาซาร์ในอิสตันบูล โรงแรม 5 ดาว โรงแรมถ้ำ 2 คืน ขาไปบินกลางวัน ทำให้ได้พักโรงแรมมากกว่าโปรแกรมอื่นที่จำนวนวันเท่ากัน 1 คืน

ข้อสังเกตุ  ราคาสูงกว่าโปรแกรมที่ 2 แต่ค่าทิปถูกกว่า USD21 รวมแล้วเท่ากับสูงกว่าราวๆ 400 บาท เหมาะกับท่านที่ชอบเดินทางไปถึงแล้วได้นอนพักผ่อนก่อนเริ่มเที่ยว

ดูรายละเอียด คลิก

 

4. แกรนด์ตุรกี (8 วัน 5 คืน)

รหัส E02TR003 และ E02TR010

ราคา 41,900 ค่าทิป USD54

 

ข้อดี  โปรแกรมบรรทัดฐานที่พาเที่ยวไฮไลท์ครบ รวมถึงแกรนด์บาซาร์ในอิสตันบูล โรงแรม 5 ดาว โรงแรมถ้ำ รายละเอียดเหมือนโปรแกรมที่ 3 เกือบทั้งหมด ผู้จัดบริษัทเดียวกัน ยกเว้นเรื่องหลักคือเที่ยวบินที่โปรแกรมนี้บินกลางคืนทั้ง 2 ขา

ข้อสังเกตุ  ไม่มี

ดูรายละเอียด  (ก.ย.-ต.ต.)คลิก

ดูรายละเอียด  (พ.ย.-ธ.ค.)คลิก

 

5. Exclusive Ottoman (10 วัน 7 คืน)

รหัส P01TR031

ราคา 49,900 ค่าทิป USD70

 

ข้อดี  แม้ราคาจะสูงที่สุดในกลุ่มชนิดทิ้งห่าง แต่กลับเป็นโปรแกรมที่มีความโดดเด่น แตกต่างจากโปรแกรมอื่นอย่างชัดเจนโดยคุณค่าที่เพิ่มเข้ามาล้วนแต่จับต้องได้ ตั้งแต่จำนวนวันเดินทางที่เพิ่ม 2 วัน 2 คืน ได้เที่ยวไฮไลท์ครบ และเพิ่ม Turkish Riviera ถือว่าใครมาตุรกีกับโปรแกรมนี้ครั้งเดียวเท่ากับกวาดเรียบไม่ให้เหลือความคาใจ นอกจากนี้ยังเน้นสถานที่เที่ยว "อันซีน" โดยพาไปสถานที่ที่หาไม่ได้ในโปรแกรมอื่น 1 วันเต็ม เที่ยวแล้วจะมีแต่เพื่อนๆ ถามว่ามันคือที่ไหน ทำไมไปอิสตันบูลแล้วไม่เคยเห็นแบบนี้ 

พิเศษ! ชมวิวบนและทานอาหารอย่างหรูบนหอคอยกาลาต้า (Galata Tower)   

พิเศษ! มื้อเที่ยงระดับไฮโซที่ร้านอาหาร Seven Hill บน Rooftop ของโรงแรมหรู หนึ่งในจุดชมวิวที่สวยที่สุดแห่งกรุงอิสตันบูล

ข้อสังเกตุ  ไม่พาไปแกรนด์บาซาร์

ดูรายละเอียด คลิก

Seven Hill Restaurant เทียบสเปคทัวร์ตุรกี 2562 บินตรง โดย letsgo.co.thSeven Hill Restaurant ภาพจาก www.sevenhillsrestaurant.com

 

เทียบสถานที่เที่ยว 5 โปรแกรม

เทียบสเปค 5 ทัวร์ตุรกีพรีเมียม บินตรง บินภายใน 2 ขา 2562 โดย letsgo.co.th

หมายเหตุ ทุกโปรแกรมที่บินภายใน 2 ขา จะไม่พาชมม้าไม้กรุงทรอย เนื่องจากเป็นเมืองที่อยู่ระหว่างสนามบินที่ใช้บินภายใน

Let's Go ฟันธง!

ทั้ง 5 โปรแกรมนี้ล้วนแต่มีข้อโดดเด่น ทั้งสถานที่เที่ยวไฮไลท์ครบ (ยกเว้นแกรนด์บาซาร์ซึ่งบางโปรแกรมไม่มี แต่สำหรับบางท่าน ที่นี่อาจไม่ถึงกับเป็นไฮไลท์) แทบจะไม่มีจุดอ่อนหรือข้อควรพิจารณาให้กังวล บางโปรแกรมมีความโดดเด่นด้านสถานที่เที่ยวที่แตกต่าง ฉีกแนวจากโปรแกรมมาตรฐานให้เป็นทางเลือกอันน่าสนใจ หากเน้นราคา เลือก Wondrous Turkey กับ มหัศจรรย์ Turkey เพราะราคาต่ำสุด ไม่เกิน 40,000 แต่หากต้องการเที่ยวยาว ละเอียดทั้งมาตรฐานและเจาะลึก มีความเป็นระดับพรีเมียมสูงกว่าอย่างชัดเจน แนะนำ Exclusive Ottoman ด้วยคุณค่าที่แตกต่างอย่างจับต้องได้ และผู้จัดโปรแกรมนี้บุกเบิกเส้นทางตุรกีมาก่อนใครๆ

 

หมายเหตุ: การเทียบสเปคเป็นการศึกษา วิเคราะห์ จากโปรแกรมทัวร์ ปัจจัยที่ไม่ได้นำมาพิจารณาคือสิ่งที่ไม่ได้ระบุในโปรแกรม เช่นรถบัส ใหม่หรือเก่า ความเย็นของเครื่องปรับอากาศ โรงแรม ขนาดของห้อง สิ่งอำนวยความสะดวก ความสะอาด อาหาร ด้านปริมาณ รสชาติ หัวหน้าทัวร์และไกด์ ความสุภาพ อัธยาศัย ฯลฯ

 

สเปคนี้ไม่ตรงใจ? ดูทัวร์ตุรกีทั้งหมด คลิกที่นี่

หรือดูทัวร์ตุรกี "บินตรง" ทั้งหมด คลิกที่นี่

 

Let's Go ชัวร์เรื่องเที่ยว เชี่ยวเรื่องทัวร์

 

#ทัวร์ตุรกี #ทัวร์ตุรกีโปรโมชั่น #ทัวร์ตุรกีราคาถูก #ทัวร์ตุรกี2019 #ทัวร์ตุรกีบินตรง #ทัวร์ตุรกีบินภายใน #ทัวร์ตุรกีอิสตันบูล #ทัวร์ตุรกี2562

< อ่านเรื่องถัดไป อ่านเรื่องก่อนหน้า >