ฝันเป็นจริง! ทัวร์อินเดีย เพื่อคนกลัวอินเดีย



ผู้เขียน : แอดมิน โกโก้ วันที่ 24 มกราคม 2561

อินเดียคือประเทศที่มีสถานที่เที่ยวทรงคุณค่ามากมายมหาศาล ลำพังแค่ทัช มาฮาล ที่เป็นทั้งหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลก และเป็นอนุสรณ์สถานเพื่อความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แค่นี้ก็ควรค่าที่ใครก็ตามควรไปเห็นกับตา ไปลูบคลำมันสักครั้งในชีวิต แต่...อุปสรรคใหญ่หลวงที่ทำให้คนส่วนใหญ่ ไม่ได้เป็นเห็นของจริงสักทีก็คือ...กลัวแขก

เรื่องกลัวคงไม่ต้องขยายความเพราะเป็นที่รู้ๆ กัน แม้บางอย่างก็บอกตามตรงว่าไม่แฟร์สักเท่าไหร่ เอาเป็นว่าข้ามไปเรื่องทัวร์ดีกว่า แล้วทัวร์แบบไหนถึงจะทำให้คนที่กล้าๆ กลัวๆ ควรจะตัดสินใจจองทัวร์เพื่อไปทำฝันให้เป็นจริงสักที? ด้วยอนิสงค์ของการเปิดเส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ - ชัยปุระ ของสายการบินแอร์เอเชียและไทยสมายล์ LetsGo ขอเสนอ 2 โปรแกรมเด็ด คลิกดูรายละเอียดได้ที่นี่

ทั้ง 5 รายการความจริงคือ 2 เพียงแค่ต่างบริษัทขายและแบ่งวันเดินทางไม่ตรงกัน และทั้ง 2 โปรแกรมดันตั้งชื่อเหมือนกันอีก คือ "ทัวร์อินเดีย ทัชมาฮาล ชัยปุระ นครสีชมพู" แล้วราคาก็ลงท้ายด้วยเลข 1 ทั้งหมด (น่าจะมาจากโรงงานเดียวกัน) ต่างกันแค่ราคากับสายการบิน จึงขอแยกกลุ่มแบบง่ายๆ เป็นดังนี้

1. ราคา 12,991 - 13,551 บินด้วยสายการบินแอร์เอเชีย (Thai AirAsia)

2. ราคา 15,311 บินด้วยสายการบินไทยสมายล์แอร์เอเชีย (ThaiSmile)

cheeky เหตุผลที่เหมาะกับคนกลัวอินเดีย

1. เป็นโปรแกรมที่รีบไปรีบกลับ แค่ 4 วัน 2 คืน ถ้ารับไม่ได้ ทนไม่ไหว ก็ไม่ต้องรอนาน แต่รับรองว่ามันไม่มีอะไรแย่ขนาดนั้น 

2. ด้วยอนิสงค์ของการเปิดเส้นทางกรุงเทพฯ - ชัยปุระ ทำให้เกิดทางเลือกใหม่จากเดิมที่จำเป็นต้องไปตั้งต้นและปิดท้ายที่กรุงนิว เดลลี ปัจจุบันนี้ไม่ต้อง การตัดนิวเดลลีออก แม้จะทำให้ขาดที่เที่ยวสำคัญไปบ้าง แต่แลกกับการลดการเดินทางด้วยรถไปได้ราว 10 ชั่วโมง ถือว่าคุ้มสำหรับคนที่ไม่พร้อมจะใช้เวลาดื่มด่ำที่อินเดียนาน

พระราชวังแห่งสายลม ฮาวา มาฮาล Hawa Mahal เมืองชัยปุระ Jaipur อินเดีย India

yes เหตุผลที่ 2 โปรแกรมนี้ LetsGo ขอแนะนำ

1. ที่เที่ยวคือไฮไลท์ล้วนๆ นอกจากทัช มาฮาลที่เป็นภาคบังคับแล้ว ยังมีที่เที่ยวอีกมากมายที่เมืองอัคราและชัยปุระ ซึ่งล้วนแต่เป็นระดับเห็นแล้วต้องอึ้ง ไม่ว่าจะเป็น Agra Fort, Amber Fort หรือพระราชวังแห่งสายลม ฮาวา มาฮาล 

2. ราคาไม่แพง หมื่นต้นๆ เทียบกับวิวหลักพันล้านหมื่นล้านก็ซื้อไม่ได้ มาตรฐานโรงแรมดูแล้วพอรับได้ ไม่แย่ ถัดจาก 2 รายการนี้ราคากระโดดขึ้นไปหลัก 40,000

หมายเหตุ: ราคาทุกโปรแกรมไม่รวมค่าวีซ่าอินเดีย 3,000 บาท

 

 enlightenedLetsGo ฟันธงเลือก

เนื่องจากโปรแกรมเหมือนกันมาก เหมือนสเปคเดียวกันต่างกันเพียงสายการบิน Letsgo ฟันธงเลือกโปรแกรมแรกเพราะ

1. ราคาถูกกว่าเกือบ 2,000 โดยไม่เห็นมูลค่าเพิ่มที่จับต้องได้เมื่อเทียบกับโปรแกรมที่สอง นอกจากสายการบิน ยกเว้นกรณีที่ใครเห็นว่าเดินทางด้วยไทยสมายล์แล้วคุ้มกับราคาที่เพิ่มขึ้น

2. เวลาเดินทางใกล้เคียงกันทั้งไปและกลับ แต่โปรแกรมสองเดินทางดึกกว่าทั้งขาไปและขากลับ น่าจะทำให้เพลีย ง่วงนอนกว่า

อยากได้ลูกเสือก็ต้องเข้าถ้ำเสือ อยากเห็นทัช มาฮาลก็ต้องไปอินเดีย 2 โปรแกรมนี้น่าจะทำให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะครับ

อย่าลืม หาทัวร์ง่ายที่สุดคือที่เว็บไซต์ LetsGo.co.th มีเยอะ เลือกไม่ถูก สอบถามเราได้เสมอครับ ที่ Facebook หรือ Line @letsgo.co.th ต้องการส่วนลดทัวร์แบบลดจริงไม่ใช่จัดราคาโปรหรือทัวร์กระชั้นต้องรีบบึ่งไปสนามบิน ซื้อคูปองส่วนลด "โปรเล็ทส์โก" ได้ที่นี่

 

#letsgo #tajmahal #jaipur #india #ทัวร์อินเดีย #ทัวร์ชัยปุระ #ทัวร์อัครา #ทัชมาฮาล #แอร์เอเชีย #ไทยสมายล์

< อ่านเรื่องถัดไป อ่านเรื่องก่อนหน้า >

เข้าสู่ระบบเพื่อ comment