ผมอยากให้คนได้เที่ยวทัวร์ดี มีคุณภาพ ในราคาถูกลง



ผู้เขียน : แอดมิน โกโก้ วันที่ 21 มกราคม 2561

เปิดใจนายสัมพันธ์ โตสว่าง CEO LetsGo.co.th ถึงการเปิดตัว "โปรเล็ทส์โก" ที่อยากให้คนเที่ยวทัวร์เน้นคุณภาพได้จ่ายในราคาถูกลง

ผมเป็นคนเที่ยวเองมาตลอด แต่หลายปีหลังๆ ได้มีโอกาสเที่ยวแบบกรุ๊ปทัวร์ แล้วเห็นว่าบางอย่างก็ตอบโจทย์อย่างมาก ไม่เห็นจะแย่เหมือนหลายคนว่า บางเส้นทางที่การเที่ยวเองลำบากมากก็ต้องอาศัยเที่ยวแบบทัวร์ แต่ในตลาดที่เต็มไปด้วยการแข่งขันด้านราคา ลูกค้าที่สนใจซื้อทัวร์ก็มองหาของถูก ซึ่งบริษัททัวร์ก็ตอบสนองป้อนทัวร์ราคาถูกเข้าตลาดและแข่งกันกดราคาจนต่ำมาก แต่การพยายามลดต้นทุนส่วนมากก็ทำให้คุณภาพลดตาม ลูกค้าที่คาดหวังว่าจจะได้ของดีราคาถูก พอไปเที่ยวกลับมาแล้วไม่ประทับใจอย่างที่หวัง ก็อาจจะเข็ดแล้วหันไปเที่ยวเอง ทำให้ตลาดทัวร์เสียโอกาส ในขณะที่ทัวร์คุณภาพดีแต่ราคาไม่ถูกเท่า ก็มีปัญหาขายยากเพราะลูกค้าถูกป้อนข้อมูลตลอดเวลาว่าราคาเริ่มต้นของทัวร์นั้นต่ำขนาดไหน โดยไม่ทันได้พิจารณาในรายละเอียดถึงความต่างในด้านคุณภาพ นอกจากนี้การเกิดขึ้นของโปรนาทีสุดท้าย ใกล้ถึงวันเดินทาง ก็ยิ่งทำให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการเที่ยวแบบทัวร์มีแต่เรื่องตัดราคา โปรราคาถูก ไม่ค่อยมีใครพูดเรื่องคุณภาพกันแล้ว

ถึงแม้ทัวร์ราคาถูกและโปรแบบนาทีสุดท้ายต่างก็มีข้อดีและตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มหนึ่ง แต่ลูกค้าที่เหลือที่ต้องการเลือกทัวร์โปรแกรมที่ถูกใจจริงๆ ในวันที่พร้อมจะเดินทาง ก็ยังซื้อทัวร์ในราคาปกติ หรือแม้แต่ในงานท่องเที่ยวก็ไม่ได้ลดทุกรายการ เล็ทส์โกจึงเปิดตัว "โปรเล็ทส์โก" ซึ่งเป็นคูปองส่วนลดออนไลน์ที่มีใช้อย่างแพร่หลายสำหรับสินค้าบริการอื่น เช่นร้านอาหาร สปา แต่เป็นครั้งแรกที่ใช้กับทัวร์ โดยมีคุณสมบัติเด่นไม่เคยมีมาก่อนในตลาดดังนี้

  • มีโปรแกรมทัวร์ให้เลือกที่หลากหลาย ครอบคลุมกว่า 40 ประเทศ ทั้งประเทศยอดนิยมอย่างญี่ปุ่น เกาหลี จีน ไต้หวัน พม่า ยุโรป สแกนดิเนเวีย รัสเซีย ตุรกี จนถึงประเทศนอกกระแสหลักอย่างอินเดีย อียิปต์ จอร์แดน อิหร่าน อุซเบกีสถาน เป็นต้น 
  • ไม่มีข้อจำกัดด้านวันเดินทาง ลูกค้าสามารถเลือกทัวร์ในวันที่อยากเดินทางจริงๆ ไม่เว้นแม้แต่ช่วงพีคอย่างสงกรานต์ 
  • บริษัททัวร์มีความน่าเชื่อถือ เพราะเล็ทส์โกร่วมมือกับบริษัททัวร์ชั้นนำในตลาดเพื่อมอบสิทธิ์ส่วนลดพิเศษ จึงไม่ต้องกังวล
  • สะดวก การซื้อคูปองทุกขั้นตอนทำได้บนระบบออนไลน์ที่ www.letsgo.co.th/coupon-list.html ไม่ต้องเดินทางออกจากบ้าน ซื้อได้ทุกที่ทุกเวลาที่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตแม้บนมือถือ
  • ลดทุกวัน ทัวร์ราคาถูกกว่าทุกวัน เหมือนช็อปที่ "ทัวร์เอาท์เลต"
  • ปัจจุบันช่วงเปิดตัว มีทัวร์ให้เลือกกว่า 240 รายการ 

ทัวร์เอาท์เลต ทัวร์ราคาถูกกว่าทุกวัน

นอกจากนี้ยังรับประกันความถูก หากซื้อแล้วพบแหล่งอื่นมีทัวร์เดียวกัน วันเดินทางเดียวกันราคาถูกกว่า ยินดีคืนค่าคูปองเป็นมูลค่า 2 เท่า

เล็ทส์โกจึงหวังว่าการเปิดตัวคูปองส่วนลดครั้งนี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกของวงการ จะช่วยให้ลูกค้าคนชอบเที่ยวหันมาใช้บริการทัวร์มากขึ้น โดยเฉพาะได้ตัดสินใจเลือกโปรแกรมทัวร์ที่ราคาสูงขึ้นตามระดับของคุณภาพได้ง่ายขึ้นเพราะมีส่วนลดที่ช่วยให้ราคาถูกลง และขอขอบคุณบริษัททัวร์พันธมิตรทั้ง 12 รายที่ทำให้โครงการนี้เกิดขึ้นสำเร็จ อันได้แก่

Beeline

BKK Travel Center

Brio Travel

Compax World

Egythai

Go Together Travel

Golden Discovery Express

Joyful Holidays

One World Tour & Travel

Public Holidays

SBA Travel

ST Deluxe

 

อ่านรายละเอียดเกี่ยวกับโปรเล็ทส์โกที่นี่

< อ่านเรื่องถัดไป อ่านเรื่องก่อนหน้า >

เข้าสู่ระบบเพื่อ comment
  • ล่องเรือหรู ภูเก็ต โดยนิกรมารีน จองผ่านเล็ทส์โกได้แล้ว

    ไปเที่ยวภูเก็ต เกาะสวรรค์ที่ได้ชื่อว่า “ไข่มุกแห่งอันดามัน” ทั้งที จะพลาดการล่องเรือเที่ยวเกาะ ดำน้ำ ชมพระอาทิตย์ตกจากบนเรือได้อย่างไร? ถ้าอิ่มหนำกับการเที่ยวชายหาด ตะลุยกินอาหารสุดหร้อย แชะรูปย่านเมืองเก่าแล้ว แวบซักครึ่งวันหรือหนึ่งวันไปเที่ยวสนุกทางเรือกันดีไหม? เล็ทส์โกเวิลด์ไวด์ เป็นตัวแทนจำหน่ายของ “นิกรมารีน ทัวร์ ภูเก็ต” บริษัทที่มีประสบการณ์การทางด้านการท่องเที่ยวทางทะเลมานานกว่า 30 ปี จองเรือและแพ็คเกจทัวร์ภูเก็ตผ่านเราได้ในราคาพิเศษตั้งแต่บัดนี้

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 18 ธันวาคม 2566
  • โปรโมชั่น "แฟนเล็ทส์โก" ลด 300-1,500 ทุกทัวร์ ทุกวัน!

    Let's Go เปิดตัวโปรโมชั่น "แฟนเล็ทส์โก" (Let's Go Fan) เอาใจลูกค้าเก่า ลด 300-1,500 ทุกทัวร์ ทุกวัน แต่ลูกค้าใหม่ก็มีสิทธิ์ สำหรับลูกค้าที่เคยจองทัวร์และเป็นสมาชิก Let's Go Team ท่านสามารถรับส่วนลดพิเศษสำหรับการจองครั้งต่อไปสูงสุด 1,500 บาท ดังตารางนี้

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 10 เมษายน 2562
  • จองทัวร์กับ "เล็ทส์โก" รูดบัตรไม่ชาร์จ ด้วยเงื่อนไขง่ายๆ ไม่หยุมหยิม

    Let's Go เข้าใจความต้องการของลูกค้าที่จับจ่ายด้วยบัตรเครดิต โดยเฉพาะสินค้าบริการทัวร์ซึ่งมักมีมูลค่าสูง เราจึงกำหนดเงื่อนไขการชำระค่าทัวร์ด้วยบัตรเครดิตเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าของเราที่จองผ่านทาง www.letsgo.co.th โดยแบ่งตามช่วงราคาทัวร์ดังนี้

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 05 เมษายน 2562