โปรแกรมภูเก็ตไม่เหมือนใคร เหมาะกับสายชิวและสายมู แถมกินหรูมิชลิน



ผู้เขียน : แอดมินโก้ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566

หากท่านชอบเที่ยวแบบทัวร์ มีตัวเลือกมากมายในตลาด แต่เราอยากเสนอความแตกต่าง โดยผสมผสานจุดเด่นของการเที่ยวทัวร์และเที่ยวเอง เป็นโปรแกรมกึ่งอิสระ และเรารู้จริงเรื่องภูเก็ต เราจึงจัดโปรแกรมแบบแพ๊คเกจสำหรัลกรุ๊ปเล็ก เที่ยวแบบส่วนตัว ให้ท่านได้สัมผัสภูเก็ต แบบเจาะลึกและไม่ซ้ำกับโปรแกรมที่ทัวร์มักพาไป ลองมาดูว่าโปรแกรมของเราต่างจากทัวร์ทั่วไปอย่างไร

 

บ้านอาจ้อ

1. ไฮไลท์ที่เที่ยวใหม่สุดฮ๊อต บ้านอาจ้อ ตระกูลหงษ์หยกที่กำลังจะมีสะใภ้เป็นดาราสาวคนดัง พร้อมชิมอาหารสุดหร้อยระดับมิชลินการันตีที่โต๊ะแดง บายบ้านอาจ้อ

ปอย ตรีชฎา บ้านอาจ้อปอย ตรีชฎา ภาพจากเพจบ้านอาจ้อ

2. พักในเมือง เพราะ (1) ราคาประหยัดกว่า (2) สะดวกเดินเที่ยวชมเมือง ชมสตรีทอาร์ต และถ่ายรูปกลางคืนสวย ถ้าพักริมหาด กลางคืนเงียบไม่มีที่เดิน (3) สวรรค์ด้านอาหารการกิน

เมืองภูเก็ต

3. ตั้งใจให้เหมาะกับคนที่อยากเที่ยวทัวร์ แต่มีความอิสระเหมือนคนเที่ยวเอง โปรแกรมหลวม ยืดหยุ่นได้เพราะเป็นกรุ๊ปส่วนตัว แล้วเราก็รู้ว่าภูเก็ตอากาศร้อน ถ้าจะเที่ยวให้สนุก การอัดโปรแกรมตะลอนเต็มวันไม่ใช่คำตอบ แต่ให้มีเวลาดื่มด่ำ ไม่ปลุกเช้า แต่ถ้าตื่นเช้าเดินเที่ยวในเมืองได้เพราะพักในเมือง มีช่วงเวลาอิสระ ไม่ว่าจะครึ่งเช้า 2 วัน หรือหนึ่งวันเต็ม ซึ่งการพักในเมืองทำให้เจาะลึกในเมืองเพราะที่เที่ยว ที่กิน ที่ดริ๊งเยอะมาก ถ่ายรูปจุใจ สามารถเที่ยวเองง่าย เดินได้ และประหยัดค่าใช้จ่ายไม่ต้องใช้รถ ซึ่งเราแนะนำได้หมด อากาศร้อน เดินเหนื่อย ก็สามารถกลับเข้าห้องพัก อาบน้ำเปิดแอร์งีบได้ เพราะแอดมินก็ทำประจำ wink

พระใหญ่ ภูเก็ต

4. เอาใจสายมู ไหว้พระวัดดังครบ ทั้งวัดฉลอง วัดพระผุด พระใหญ่ ศาลเจ้าในเมือง เพิ่มพิเศษสายมู ไหว้สักการะพระพิฆเนศ องค์นี้ที่ทำให้ดาราสาวพบรักกับหนุ่มหล่อจากบ้านอาจ้อ (เรื่องนี้ต้องขยาย แต่ไม่ขยายตอนนี้) อยากสมหวังเรื่องความรัก การงาน โชคลาภ ห้ามพลาด

5. ราคารวมแค่รถ ที่พัก และมื้อเที่ยงที่บ้านอาจ้อ มื้อที่เหลืออิสระ ให้ได้ตะลอนชิม เพราะในเมืองภูเก็ตมีอาหารที่หลากหลาย ราคาคนท้องถิ่น ไม่ใช่ราคาขายฝรั่งตามหาด และดีกว่าทานอาหารที่ทัวร์จัดให้ อยากให้ได้เลือกเอง

หากชอบแนวนี้ ทักได้เลยครับ ติดต่อเราทางไลน์ได้ที่ @letsgo 

ดูแพ๊คเกจภูเก็ต คลิกที่นี่

< อ่านเรื่องถัดไป อ่านเรื่องก่อนหน้า >

เข้าสู่ระบบเพื่อ comment