ค้นหาบทความจาก

  • #ทัวร์ไหนดี? 5 โปรแกรมเด็ด ทัวร์ไต้หวัน เที่ยวไทเป งบไม่เกิน 20,000 ไม่นั่งโลว์คอสต์

    ตั้งแต่ไม่ต้องสมัครวีซ่าท่องเที่ยวเข้าประเทศไต้หวัน ผนวกกับแรงโปรโมทอย่างแข็งขันของการท่องเที่ยว ทำให้ไต้หวันกลายเป็นชื่อติดปากของขาเที่ยวลำดับต้นๆ เหตุผลหลักคือค่าใช้จ่าย ค่าทัวร์ถูกลง สำหรับท่านที่อยากเที่ยวทัวร์ไต้หวันแต่ยังไม่ชินกับการนั่งโลว์คอสต์ จะเลือกทัวร์ไหนดี?

    โดย แอดมิน น้อง T - วันที่ 04 มีนาคม 2560
  • #ทัวร์ไหนดี? 3 โปรแกรมเด็ด ทัวร์ญี่ปุ่น เกียวโต เที่ยว 3 วัดดัง ช่วงสงกรานต์

    เกียวโตเมืองมรดกโลกที่ใครๆ ก็หลงใหล มีสถานที่เที่ยวระดับเกรดเอมากมาย ใครที่มีโอกาสได้มาเที่ยวเมืองนี้ ก็ไม่ควรพลาด 3 วัดดัง คือวัดคิโยะมิสึ (วัดน้ำใส) ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ (ศาลเจ้าพ่อจิ้งจอกขาว) และวัดคิงกะกุจิ (วัดปราสาททอง) แต่ทำไมหาทัวร์ที่พาไปครบ 3 แห่งนี้จึงยากนัก?

    โดย แอดมิน น้อง T - วันที่ 15 มีนาคม 2560
  • ตรุษจีนปีนี้ เฮง! เฮง! เมื่อเล็ทส์โกแจกอั่งเปาส่วนลดทัวร์ 888 บาท จำนวน 88 รางวัล

    ตรุษจีนปีนี้ เฮง 2 ชั้น เมื่อซื้อคูปองส่วนลด "โปรเล็ทส์โก"  เฮงชั้นที่ 1 ซื้อคูปอง "โปรเล็ทส์โก" แล้วได้ส่วนลดค่าทัวร์ทันที 500-1,500 บาทต่อท่าน โดยไม่ต้องไปเดินงานหรือไม่ต้องรอไฟไหม้   เฮงชั้นที่ 2 LetsGo แจกอั่งเปาเป็นส่วนลดทัวร์เพิ่มให้อีก 888 บาท สำหรับ 88 ท่านแรก ด่วน! โครงการนี้แค่ 3 วันเท่านั้น

    โดย แอดมิน โกโก้ - วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561
  • #ทัวร์ไหนดี? 5 โปรแกรมเด็ด ทัวร์ญี่ปุ่น ชมพิ้งค์มอส ฉากหลังภูเขาฟูจิ

    พิ้งค์มอสหรือชิบะซากุระ ดอกไม้งามที่จะเบ่งบานในช่วงเดือนพฤษภาคมกว่า 8 แสนดอกโดยมีภูเขาไฟฟูจิเป็นฉากหลัง อยากไปดูจัง...แต่ทัวร์ไหนดีคะ

    โดย แอดมิน เอ๋ - วันที่ 03 มีนาคม 2560
  • 5 มุมถ่ายรูปห้ามพลาด! หอไอเฟล ณ.กรุงปารีส

    หอไอเฟล สัญญลักษณ์ของกรุงปารีสที่เป็นเสมือนตัวแทนความใฝ่ฝันของคนทั่วโลกที่จะต้องไปเยือนให้ได้สักครั้งในชีวิตจนมีผู้มาเยี่ยมเยือนถึง 7 ล้านคนต่อปีนั้น การมาเที่ยวกรุงปารีสกับบริษัททัวร์ อย่างน้อยก็ต้องพาไปให้เห็นจากจัตุรัสทรอคาเดโร (Trocadéro) ที่ถือเป็นจุดชมวิวสวยที่สุด แต่มันก็น่าเสียดายหากมาถึงแล้วได้ชมเพียงแค่มุมเดียว เราขอแนะนำ 5 มุมห้ามพลาดในการถ่ายรูปหอไอเฟล

    โดย แอดมิน น้อง T - วันที่ 25 มีนาคม 2560
  • 5 ทัวร์รัสเซีย มิถุนายน-กรกฎาคม "ไม่ชะโงก"

    “เทียบทัวร์” ได้รับเกียรติ์จากแฟนเพจให้ช่วยแนะนำทัวร์รัสเซีย โดยมีโจทย์ว่าเป็นการพาคุณแม่เที่ยว “ไม่ชะโงก” และเดือนทางช่วงเดือนมิถุนายนถึงกรกฎาคม เราจึงตีโจทย์เพื่อกำหนดคุณสมบัติไว้ดังนี้ ...

    โดย แอดมิน น้อง T - วันที่ 24 เมษายน 2560
  • ต้องการนักรีวิว "สูตรเข้ม"

    "เทียบทัวร์" ต้องการผู้รีวิวแบบเจาะลึก เพื่อนำไปปรับปรุงคุณภาพของเว็บไซต์ให้โดนใจผู้ใช้มากขึ้น พร้อมมอบ Starbucks 300 บาทต่อรีวิว

    โดย แอดมิน น้อง T - วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560
  • #ทัวร์ไหนดี? 5 โปรแกรมเด็ด ทัวร์ยุโรปตะวันออก ช่วงสงกรานต์ (2560)

    ใครเที่ยวประเทศท็อปฮิตอย่างฝรั่งเศส อิตาลี สวิส กันมาจนปรุแล้ว ก็ย่อมมองหาแหล่งใหม่ๆ คำว่า “ยุโรปตะวันออก” แม้ทุกวันนี้จะเลยคำว่า "Unseen" มาระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังหอมหวลล่อใจนักท่องเที่ยวหมู่มากอยู่ ปัญหาคือมากด้วยปริมาณ แต่ก็คล้ายกันจนเลือกลำบาก...

    โดย แอดมิน เอ๋ - วันที่ 01 มีนาคม 2560
  • เทียบความคุ้ม! ทัวร์พม่าราคาถูก ย่างกุ้ง หงสา สิเรียมต่ำกว่า 10,000

    จากทัวร์พม่ากว่า 40 รายการ เราคัด 2 โปรแกรมราคาต่ำสุดคือ 9,999 บาท มาดูว่าเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์แล้ว โปรแกรมไหนคุ้มสุดๆ

    โดย แอดมิน น้อง T - วันที่ 24 มีนาคม 2560
  • LetsGo ชวนทำบุญไหว้พระที่พม่าวันมาฆบูชา พร้อมแนะนำ 3 ทัวร์พม่าย่างกุ้ง ราคาแค่หมื่นต้น

    เนื่องในวันมาฆบูชา 1 มีนาคมที่จะถึงนี้ ใครอยากทำบุญไหว้พระแล้วยังคิดไม่ออกว่าไปไหนดี LetsGo ขอแนะนำโปรแกรมทัวร์เที่ยวพม่า กรุงย่างกุ้ง หงสาวดี นอกจากจะได้เที่ยวสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของประเทศเพื่อนบ้าน กลุ่มอาเซียนของเราแล้ว ยังมีโอกาสได้ทำบุญไหว้พระ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างเต็มที่ อธิษฐานกับเทพทันใจ เท่านั้นยังไม่พอ ราคาทัวร์ก็ประหยัด ลางานแค่วันเดียว และเป็นช่วงที่อากาศยังไม่ร้อนมากอีกด้วย 3 โปรแกรมแนะนำมีดังนี้...

    โดย แอดมิน โกโก้ - วันที่ 07 กุมภาพันธ์ 2561
  • #รู้ทันทัวร์ : Free Wi-Fi "ฟรี" จริงหรือ?

    เรื่อง Wifi ที่ให้บริการ "ฟรี" กลายเป็นจุดขายที่สร้างความโดดเด่นให้โปรแกรมทัวร์ที่ส่วนมากมักจะคล้ายกันมากจนแยกไม่ค่อยออก...

    โดย แอดมิน น้อง T - วันที่ 06 มีนาคม 2560
  • รับสมัครผู้เขียนบทความท่องเที่ยว ด่วน!

    "เทียบทัวร์" เว็บไซต์เพื่อนแท้คนเที่ยวทัวร์ ต้องการผู้เขียนบทความแนวท่องเที่ยว ตำแหน่งชั่วคราว รวม 5 ตำแหน่ง โดยมีคุณสมบัติดังนี้...

    โดย แอดมิน น้อง T - วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560
  • ใช้ชีวิตดั่งเทพนิยายที่หมู่บ้าน Shirakawagoกันเถอะ

    ปล่อยวางความวุ่นวายทุกอย่างในชีวิต แล้วไปเที่ยว “หมู่บ้านชิราคาวาโกะ(Shirakawago)” ท่ามกลางหุบเขาที่แสนเงียบสงบกันเถอะ ไปดูวิถีชีวิตผู้คนที่เรียบง่ายกับบ้านเรือนสไตล์กัสโซ ที่ไม่มีใครเหมือน ท่ามกลางทุ่งนาที่รายล้อมไปด้วยขุนเขาและธรรมชาติ รับรองว่าลืมความวุ่นวายในเมืองใหญ่ๆได้แน่นอน

    โดย ลูกเป็ดน้อย - วันที่ 24 เมษายน 2560
  • ทัวร์ทั่วโลก ลดสูงสุด 2,000 ด้วยคูปองส่วนลด "โปรเล็ทส์โก" เจอที่อื่นถูกกว่า คืนเงิน 2 เท่า

    ครั้งแรกในวงการ กับคูปองส่วนลดค่าทัวร์ที่มีให้เลือกกว่า 400 รายการโปรแกรมทัวร์ทั่วโลก  LetsGo.co.th ผนึกกำลัง 12 พันธมิตรที่เป็นบริษัททัวร์ชั้นนำ มอบส่วนลดพิเศษในรูปแบบคูปองที่ใช้งานง่าย แทบไม่มีเงื่อนไข มีโปรแกรมทัวร์เข้าข่ายได้ส่วนลดกว่า 400 รายการ ลดสูงสุด 2,000 บาท คุณสมบัติเด่นที่แตกต่างจากโปรอื่นๆ ในตลาดมีดังนี้

    โดย แอดมิน โกโก้ - วันที่ 08 มกราคม 2561
  • #รู้ทันทัวร์ : ได้ไป แต่ไม่ "ถึง" อย่าเสียท่า เพราะคำว่า "ผ่านชม"

    จะเป็นเพราะลูกค้าเที่ยวทัวร์จำนวนมาก เน้นความคุ้ม ต้องการได้ไปสถานที่เที่ยวมากๆ หรือเพราะการพยายามใส่ชื่อสถานที่เที่ยวมากๆ เข้าไว้ในโปรแกรมทัวร์ เพื่อให้เป็นคีย์เวิร์ดที่มีผลต่อการค้นหา หรือเพียงเพื่อให้รายละเอียดตามปกติ แต่หากลูกค้าทัวร์อ่านโปรแกรมแบบผ่านๆ ก็อาจเข้าใจไปว่าทัวร์นั้นๆ จะพาไปเที่ยวทุกสถานที่ตามที่มีรายชื่อปรากฏ ซึ่งมันไม่เป็นเช่นนั้น เพราะคำว่า "ผ่านชม"

    โดย แอดมิน น้อง T - วันที่ 13 มีนาคม 2560