ค้นหาบทความจาก

  • 10 เมืองสุดโรแมนติกในยุโรป สำหรับคนมีความรัก

    เนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ประจำปี 2562 Let's Go ขอแนะนำสถานที่เที่ยวสุดโรแมนติก ซึ่งแน่นอนว่าเวลาพูดถึงเมืองแห่งความโรแมนติก คงมีน้อยคนที่จะนึกถึงอเมริกา แอฟริกา เอเซีย หรือตะวันออกกลาง เพราะทวีปที่น่าจะผูกขาดบรรยากาศแห่งความโรแมนติกจะต้องเป็นทวีปยุโรป และเมืองที่เข้าข่ายสวยจนมดไต่ก็มีมากมาย Let's Go เลือกให้ 10 เมืองที่สุดแห่งความโรแมนติก มาดูกันเลยครับ

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562
  • เที่ยวทัวร์ฮอกไกโด ช่วงเทศกาลหิมะ 2561 ทัวร์ไหนถูก ทัวร์ไหนดี LetsGo ช่วยชี้เป้า

    เที่ยวญี่ปุ่นหน้าหนาว จุดหมายยอดฮิตอันดับหนึ่งหนีไม่พ้นฮอกไกโด เพราะอยู่เหนือสุด จะหนาวทั้งทีต้องสั่นให้สุด โดยเฉพาะเดือนกุมภาพันธ์ที่เป็นช่วงพีคเพราะมีเทศกาลน้ำแข็ง แสงสีหลายแห่ง โดยเฉพาะเทศกาลหิมะเมืองซัปโปโรที่จะจัดในวันที่ 5-12 กุมภาพันธ์ 2561 ใครหาทัวร์เที่ยวออกไกโดเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า แต่เห็นโปรแกรมเยอะเลือกไม่ถูก หรือกลัวเลือกแล้วไม่ตรงใจ ให้ LetsGo.co.th อาสาเลือกให้ดีกว่าครับ

    โดย แอดมิน โกโก้ - วันที่ 25 ธันวาคม 2560
  • 3 ทัวร์ไต้หวัน เอาใจนักชิม จากสตรีทฟู๊ดถึงดาวมิชลิน

    ไต้หวัน ประเทศยอดนิยมของนักเที่ยวชาวไทยที่ไม่เพียงมีสถานที่เที่ยวโดดเด่นมากมาย ทั้งทางธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม สถาปัตยกรรมสมัยใหม่ หรือสถานที่ศักดิ์สิทธิ์เพื่อการไหว้พระขอพร ยังเป็นสวรรค์สำหรับนักชิมเพราะอาหารไต้หวันนั้น ขึ้นชื่อว่าอร่อยเหลือล้ำตั้งแต่สตรีทฟู๊ดยังกูร์เมต์ชั้นสูงระดับมิชลินสตาร์ที่มีมากมาย ใครที่เที่ยวไต้หวันแบบรวมฮิตมาตรฐานแล้วอยากเจาะไปที่เรื่องอาหารการกินโดยเฉพาะ Let's Go คัดมาฝาก 3 โปรแกรมเด็ด ชอบแบบไหนเลือกเลย

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562
  • The Michelin Guide Bangkok - ยางรถกับอาหาร มาเกี่ยวอะไรกัน

    เมื่อวานนี้ (6 ธันวาคม 2560) ถือเป็นประวัติศาสตร์แห่งวงการอาหารในประเทศไทยเมื่อ "มิชลิน" ประกาศชื่อสุดยอดร้านอาหารในกรุงเทพเป็นครั้งแรก ทำให้เมืองหลวงแห่งสยามกลายเป็นมหานครลำดับที่ 6 ของเอเซียที่ได้ถูกบรรจุเข้าทำเนียบไกด์ระดับโลกด้านอาหารที่ถือว่ามีความน่าเชื่อถือสูงสุดในวงการ รายชื่อที่ประกาศแน่นอนว่ามีเสียงตอบรับที่หลากหลาย แต่ไม่ว่าจะเห็นด้วยหรือไม่ ลองมาดูความเป็นมาว่าแบรนด์ที่เกี่ยวข้องกับยางรถยนตร์มาเกี่ยวอะไรกับการจับเรตติ้งร้านอาหารกัน

    โดย แอดมิน น้อง T - วันที่ 07 ธันวาคม 2560
  • 4 ทัวร์น่าจอง เที่ยวเทศกาลดอกทิวลิป เคอเคนฮอฟ ที่เนเธอร์แลนด์ บินตรง งบไม่เกิน 50,000

    เข้าสู่ช่วงฤดูใบไม้ผลิ หรือ Spring ของยุโรป ซึ่งตรงกับช่วงที่บ้านเรามีวันหยุดยาวหลายโอกาส ทั้งในเดือนเมษายนและพฤษภาคม ยุโรปจึงเป็นจุดหมายที่นักเที่ยวทั้งหลายหมายปอง ไม่ว่าจะเที่ยวเองหรือเที่ยวทัวร์ เทศกาลดอกทิวลิปเคอเคนฮอฟ (Keukenhof) คือหนึ่งในสถานที่เที่ยวยอดนิยมลำดับต้นๆ ทั้งสำหรับผู้ที่ชอบดอกไม้ ชอบถ่ายรูปดอกไม้ ชอบการเรียงสีสันเป็นระเบียบเต็มพื้นที่ และที่สำคัญ แต่ละปีจะเปิดให้เข้าชมได้เพียง 2 เดือนเศษ พลาดแล้วพลาดเลย และที่หลายคนอาจไม่ทราบคือแต่ละสีของดอกทิวลิปยังมีความหมายดีๆ ซ่อนเร้นอีกด้วย ประเทศอื่นอาจจะมีทุ่งดอกทิวลิปหรือเทศกาลดอกทิวลิปมาชิงความโดดเด่น ทั้งญี่ปุ่น ตุรกี หรือกระทั่งอินเดียที่แคชเมียร์ แต่นี่คือเหตุผลที่ถึงอย่างไรถ้ารักน้องทิวลิป ก็ควรจะไปให้ถึงทุ่งดอกทิวลิปที่สวนคูเคนฮอฟ ประเทศเนเธอร์แลนด์ 

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 08 กุมภาพันธ์ 2562
  • อันซีนอิตาลี: 15 เมืองเล็กๆ อิตาลีที่สวยบาดใจ

    ประเทศอิตาลี ถ้าเป็นเมืองหลักอย่างโรม มิลาน เวนิส ฟลอเรนซ์ ปิซ่า เชื่อว่าขาเที่ยวน่าจะเก็บครบแล้ว ลำดับถัดไป ถ้าอยากสัมผัสความงามแบบเมืองเล็กๆ แนวอันซีนของประเทศอิตาลี ที่เน้นธรรมชาติ วัฒนธรรม ความเป็นอยู่ของชนพื้นเมืองแบบดั้งเดิม ก็ถึงคิว 15 เมืองนี้ แล้วจะรู้ว่าอิตาลีไม่ได้มีแค่กลาดิเอเตอร์ หอเอนปิซ่า แล้วก็ไมเคิล แองเจลโล Let’s Go!

    โดย แอดมิน น้อง T - วันที่ 07 ธันวาคม 2560
  • LetsGo Feb Fab Sales โปรโมชั่นทัวร์ต่างประเทศ รูดบัตรไม่ชาร์จ ลดสูงสุด 3,000 บาท!!!

    Let's Go จัดโปรแรงเพื่อคนเที่ยวทัวร์ ทัวร์ทั่วโลกกว่า 1,000 โปรแกรม ทั้งลดทั้งรูดบัตรไม่ชาร์จ 4 วันเท่านั้น! 12-15 กุมภาพันธ์ 2562 ช็อปทัวร์ทั่วโลกที่ไหนก็ไม่คุ้มเท่าที่  Let's Go แหล่งช็อปทัวร์ดีที่สุดเพื่อคนเที่ยวทัวร์ เพราะทั้งลดสูงสุด 3,000 บาท ถึงเป็นราคาโปรโมชั่นก็ลดเพิ่มอีก ทั้งรูดบัตรไม่ชาร์จกับธนาคารที่เป็นพันธมิตร โปรแรงใจถึงขนาดนี้ มีเฉพาะที่ Let's Go เท่านั้น!

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 06 กุมภาพันธ์ 2562
  • อยากเที่ยวพม่าพร้อมส่งท้ายปีเก่าที่พระธาตุอินทร์แขวน ทัวร์ไหนดี? เทียบทัวร์จัดให้ 5 โปรแกรม

    Countdown สายปาร์ตี้จุดพลุ เชิญที่กรุงเทพ พัทยา ฮ่องกง มาเก๊า ไทเป โตเกียว ซิดนีย์ ปารีส นิวยอร์ค แต่สายบุญ ถ้าสวดมนต์ข้ามปีมาแล้วหลายวัดที่เมืองไทย อยากลองข้ามประเทศขึ้นเขาไปสวดมนต์ข้ามปีบนพระธาตุอินทร์แขวนกันดีไหม? นอกจากจะเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แล้ว ยังได้ความท้าทายเพราะไม่ใช่จะไปถึงง่ายๆ แบบพื้นราบ น่าจะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ส่งท้ายปีเก่าที่แปลกใหม่ ประทับใจไม่รู้ลืม พร้อมกับอิ่มบุญไปด้วย

    โดย แอดมิน น้อง T - วันที่ 02 ตุลาคม 2560
  • ทัวร์พม่า 5 สเปค เลือกอย่างไรให้โดนใจ

    พม่า ประเทศเพื่อนบ้านที่มีประวัติศาสตร์เคียงคู่กับไทยมายาวนาน ตั้งแต่เริ่มเปิดประเทศก็กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับคนไทยอย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยจุดขายเบิ้มๆ มากมาย ทั้งถูกใจสายประวัติศาสตร์ สายไหว้พระ สายวัฒนธรรม สายช็อปปิ้ง และที่สำคัญคือเดินทางง่าย แถมราคาถูกอย่างเหลือเชื่อแค่หลักพัน ทัวร์พม่ามีให้เลือกในตลาดมากมาย ส่งเข้าประกวดโดยผู้จัดทัวร์ชั้นนำในตลาดเกือบทุกเจ้า โปรแกรมก็มักไม่แตกต่างกันมาก Let's Go จัดหมวดมาให้เลือกง่ายๆ ใครอยากไปเที่ยวทัวร์พม่า ลองถามใจก่อนว่าชอบแบบไหนจะได้ไม่เลือกผิดประเภท

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 24 มกราคม 2562
  • เที่ยวหน้าหนาวทั้งที อย่าพลาดเทศกาลหิมะซัปโปโร 2017 ที่ฮอกไกโด

    เที่ยวฮอกไกโดหน้าหนาวทั้งทีก็ต้องได้สัมผัสหิมะเล่นสกีี แต่จะให้เด็ดกว่านี้ต้องไปช่วงเทศกาลหิมะซัปโปโร หรือ Sapporo Snow Festival ได้รูปสวยๆ กลับมาเพียบแน่นอน

    โดย แอดมิน น้อง T - วันที่ 02 ตุลาคม 2560
  • โปรตุเกส ประเทศนี้น่าเจาะลึกกับ 5 สถานที่เที่ยวห้ามพลาด

    โปรตุเกส ประเทศที่คนไทยคุ้นเคยเพราะมีอิทธิพลรอบตัวตั้งแต่ในประวัติศาสตร์จนถึงยุคปัจจุบันมากมายมาดูกันว่าเราคุ้นเคยกับโปรตุเกสขนาดไหน ด้วยการดูชื่อเหล่านี้ ทองหยิบ, ทองหยอด, ฝอยทอง ทาร์ตไข่ หมู่บ้านโปรตุเกส (ในอยุธยา) ตองกีมาร์ ชิโนโปรตุเกส โรนัสโด้ ... แต่ประเทศนี้กลับมักไม่ติดลำดับต้นๆ ที่นักเที่ยวชาวไทยอยากไปเยือนเมื่อนึกถึงยุโรป เพราะตัวเลือกยอดนิยมมักตกอยู่ที่ฝรั่งเศส อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ เยอรมนี อังกฤษ รัสเซีย โปรแกรมทัวร์ยุโรปที่พาไปประเทศโปรตุเกสมักจะมีออกมาไม่มาก และเกือบทั้งหมดจะพ่วงประเทศสเปน ใครที่อยากเที่ยวประเทศโปรตุเกสแบบเจาะลึกแทบจะรอเก้อมานานแสนนาน แต่บัดนี้ มีโปรแกรมแกรนด์โปรตุเกสออกมา Let's Go จึงขออาสาแนะนำความน่าเที่ยวของประเทศนี้ด้วย 5 สถานที่เที่ยวห้ามพลาดแห่งโปรตุเกส

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 16 มกราคม 2562
  • แนะนำ 3 ทัวร์กรีซ เที่ยวเกาะสวรรค์ ซานโตรินี โรแมนติกที่สุดในโลก

    กรีซอาจไม่ได้ติดลำดับต้นๆ ของประเทศในยุโรปที่คนใฝ่ฝันจะได้ไป หรือหากวัดในด้านความโรแมนติก คนทั่วไปจะนึกถึงปารีสหรือเวนิสมากกว่า แต่ถ้าเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกสวยที่สุด จะหาที่ใดเทียบเกาะซานโตรินี ประเทศกรีซยากมาก เราจะลืมพระอาทิตย์ตกที่อื่นไปเลย ทัวร์น่าสนใจมี 2 ระดับราคา คืืองบปานกลางเน้นคุ้มค่า กับราคาสูงแต่เที่ยวสบาย ไฮโซ เจาะลึก ลองมาดูกันเลยครับว่ามีโปรแกรมอะไรบ้าง

    โดย แอดมิน น้อง T - วันที่ 30 กันยายน 2560
  • เทียบสเปค 7 ทัวร์ยุโรปเที่ยวเมืองสุดโรแมนติก ฮัลล์สตัทท์ เมษายน 2562 งบไม่เกิน 60,000 บาท

    พูดถึงประเทศยอดนิยมในยุโรปสำหรับนักเที่ยวชาวไทยย่อมหนีไม่พ้นฝรั่งเศส อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ สำหรับผู้ที่ไปมาครบ 3 ประเทศแล้ว เป้าหมายถัดไปเชื่อว่าต้องมีประเทศออสเตรีย ซึ่งทั้งที่เป็นประเทศเล็กๆ แต่เชื่อว่าใครก็ตามที่ได้เห็นภาพของเมืองฮัลล์สตัทท์ ก็จะต้องอยากไปแน่นอน เผลอๆ จะแซงหน้าเมืองหลักอย่างเวียนนาอันเป็นเมืองหลวง หรือซาลซ์บูร์กอันเป็นเมืองมรดกโลกและมีจุดขายแข็งแรงในฐานะบ้านเกิดของโมสาร์ท (Mozart) คีตกวีดนตรีคลาสสิคระดับแถวหน้าตลอดกาล ลองมาดูกันว่าฮัลล์สตัทท์คืออะไร

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 13 มกราคม 2562
  • เทียบสเปค ทัวร์ไต้หวัน เที่ยวมีระดับ ไม่ซ้้ำใคร

    ทัวร์ไต้หวันราคาประหยัด แค่หมื่นต้น เที่ยวครบ อยู่ดีกินดี มีให้เลือกไม่น้อย แต่ก็ยังมีทัวร์ที่ราคาสูงกว่านั้นขายได้ในตลาด ทั้งระดับ 2-3 หมื่น หรือกระทั่ง 5 หมื่นขึ้นก็ยังมี ทัวร์ราคาสูงเหล่านั้นมีดีอะไรจึงมีลูกค้ายอมซื้อ? "เทียบทัวร์" อาสาสอดส่อง 3 โปรแกรมทัวร์ ราคา 30,000 เศษ พร้อมเทียบสเปคว่าโปรแกรมไหนดีอย่างไร

    โดย แอดมิน น้อง T - วันที่ 12 กันยายน 2560
  • ชวนเที่ยวเทศกาลดอกทิวลิปไม่ซ้ำใคร ที่แคชเมียร์

    สำหรับนักเที่ยวที่ชื่นชอบความสวยงามหลากสีของดอกไม้ หนึ่งในดอกไม้ที่ได้รับความนิยมที่สุดจนเป็นจุดขายสำคัญของสถานที่เที่ยว รองจากดอกซากุระก็น่าจะหนีไม่พ้นดอกทิวลิปกับลาเวนเดอร์ ความได้เปรียบของทุ่งดอกทิวลิปคือเมื่อถ่ายรูปออกมาแล้วจะเห็นสีสันเรียงแถวเป็นเส้นตรง ต่างจากการเที่ยวชมดอกไม้แบบอื่นอย่างเป็นเอกลักษณ์ เมื่อพูดถึงเทศกาลดอกทิวลิป ที่ได้รับความนิยมสูงสุดครองแชมป์ตลอดกาลย่อมหนีไม่พ้นสวนเคอเคนฮอฟ หรือคูเคนฮอฟ (Keukenhof) ประเทศเนเธอร์แลนด์ รองจากนั้นที่ๆ ได้รับความนิยมจากนักเที่ยวคนไทยคือที่ Huis Ten Bosch เมืองนางาซากิ ประเทศญี่ปุ่น ขวัญใจชาวไทยตลอดกาลนี่เอง เร็วๆ นี้ก็จะมีที่ประเทศตุรกี ที่กำลังมาแรงเช่นกัน แต่ในสายตาชาวโลก เทศกาลดอกทิวลิปชั้นนำแห่งเอเซีย ต้องมีที่แคชเมียร์ ประเทศอินเดีย ที่ติดอันดับต้นๆ แซงหน้าของญี่ปุ่นด้วยซ้ำ มาดูกันดีกว่าว่าเทศกาลทิวลิปที่แคชเมียร์ น่าสนใจอย่างไร

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 04 มกราคม 2562