ค้นหาบทความจาก

  • เทียบสเปค 2 ทัวร์พม่าราคาถูก ไหว้พระย่างกุ้ง 1 วัน ราคา 3,499 vs. 3,990

    พม่า ประเทศเพื่อนบ้านของเรามีความได้เปรียบด้านการท่องเที่ยว ทั้งการเดินทางที่ใช้เวลาพอๆ กับขับรถไปจังหวัดข้างเคียง มีแหล่งท่องเที่ยวสวยงาม มีประวัติศาสตร์ผูกพันกับไทยมากมาย แล้วยังมีแม่เหล็กสำคัญคือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดึงดูดนักเที่ยวที่นิยมไหว้พระทำบุญขอพร ที่สำคัญที่สุดที่ทำให้การเที่ยวพม่าเป็นสิ่งที่พลาดไม่ได้คือราคาที่แสนถูก ปัจจุบันเริ่มต้นเพียง 3,499 บาท!!! ซึ่งเป็นทัวร์ 1 วัน เหมาะกับผู้ที่งานรัดตัว ต้องการตระเวณไหว้พระทำบุญโดยไม่เสียเวลามาก Let's Go อาสาเทียบสเปค 2 ทัวร์พม่าราคาถูกที่สุดตอนนี้ คือราคา 3,499 และ 3,990 บาท ว่ามีความเหมือนหรือต่างอย่างไร โปรแกรมไหนเหมาะกับใคร เชิญพิจารณาได้เลยครับ

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 18 เมษายน 2562
  • ฝันเป็นจริง! ทัวร์อินเดีย เพื่อคนกลัวอินเดีย

    อินเดียคือประเทศที่มีสถานที่เที่ยวทรงคุณค่ามากมายมหาศาล ลำพังแค่ทัช มาฮาล ที่เป็นทั้งหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลก และเป็นอนุสรณ์สถานเพื่อความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แค่นี้ก็ควรค่าที่ใครก็ตามควรไปเห็นกับตา ไปลูบคลำมันสักครั้งในชีวิต แต่...อุปสรรคใหญ่หลวงที่ทำให้คนส่วนใหญ่ ไม่ได้เป็นเห็นของจริงสักทีก็คือ...กลัวแขก แล้วทัวร์แบบไหนถึงจะทำให้คนที่กล้าๆ กลัวๆ ควรจะตัดสินใจจองทัวร์เพื่อไปทำฝันให้เป็นจริงสักที? LetsGo ขอเสนอ 2 โปรแกรมเด็ด

    โดย แอดมิน โกโก้ - วันที่ 24 มกราคม 2561
  • เทียบสเปค 6 ทัวร์ญี่ปุ่นกำแพงหิมะ Japan Alps 2562 บิน JAL/TG

    หลังจากได้เทียบสเปค 6 ทัวร์ญี่ปุ่นกำแพงหิมะราคาประหยัดไปแล้ว Let's Go ขอเอาใจลูกค้าที่นิยมเที่ยวสบายด้วยการเทียบสเปคอีก 6 ทัวร์บินหรูด้วยสายการบินพรีเมียมที่ราคาไม่แพง เนื่องจาก 5 โปรแกรมที่ราคาถูกสุดเป็นสายการบิน Japan Airlines จึงแถมโปรแกรมที่ 6 ซึ่งบินด้วยการบินไทย โดยราคาเริ่มต้นเกิน 4 หมื่นไปเล็กน้อย ลองพิจารณาดูว่าสเปคไหนโดนใจใครได้เลย

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 15 เมษายน 2562
  • เทียบสเปค 5 ทัวร์ตุรกีบินตรง + บินภายใน ราคาถูกสุด เดินทางพ.ค.- มิ.ย. 2562

    ตุรกี ประเทศยอดนิยมสำหรับนักเที่ยวชาวไทย ที่แรงมาหลายปี มาถึงปีนี้ก็ยังแรงไม่ตก ลูกค้าที่หลีกเลี่ยงการเที่ยวช่วงสงกรานต์เริ่มถามถึงทัวร์ตุรกีเดินทางช่วงเดือนพฤษภาคม มิถุนายน 2562 หลังจากได้เทียบสเปค 5 ทัวร์ตุรกีบินตรงราคาถูกไปแล้ว (คลิกอ่านที่นี่) ก็ถึงคิวสเปคที่สูงขึ้น สะดวกสบายขึ้น นั่นคือโปรแกรมทัวร์ที่มีบินภายใน ทั้ง 1 ขาและ 2 ขา Let's Go อาสาเทียบสเปคให้ดังนี้

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 12 เมษายน 2562
  • โมรอคโค "น่ารักโค-ตร" รีวิวสเปค 5 ทัวร์โมรอคโคน่าจอง เดินทางเมษายน 2561 เริ่มต้นเพียง 55,900

    โมรอคโค น่ารักโค-ตร เรื่องจริงไม่ได้โม้ จากหนังคลาสสิค Casablanca, Lawrence of Arabia ถึง Gladiator โมรอคโคคือประเทศที่ซุปตาร์เซเลป ร๊อคสตาร์หรือฮอลลีวูดมักจะโดนเวตมนต์ให้ต้องไปเยือนเสมอ ประเทศนีมีความน่าอัศจรรย์อยู่ไม่น้อย มีแหล่งมรดกโลกมากมาย แล้วยังมีทะเลทรายซาฮาร่าที่ทุกคนคุ้นชื่อกัน มาสำรวจที่เที่ยวไฮไลท์ห้ามพลาดของโมรอคโค จากนั้นมาดูว่าทัวร์ไหนน่าจอง สำหรับเดินทางช่วงเมษายน

    โดย แอดมิน โกโก้ - วันที่ 11 มกราคม 2561
  • โปรโมชั่น "แฟนเล็ทส์โก" ลด 300-1,500 ทุกทัวร์ ทุกวัน!

    Let's Go เปิดตัวโปรโมชั่น "แฟนเล็ทส์โก" (Let's Go Fan) เอาใจลูกค้าเก่า ลด 300-1,500 ทุกทัวร์ ทุกวัน แต่ลูกค้าใหม่ก็มีสิทธิ์ สำหรับลูกค้าที่เคยจองทัวร์และเป็นสมาชิก Let's Go Team ท่านสามารถรับส่วนลดพิเศษสำหรับการจองครั้งต่อไปสูงสุด 1,500 บาท ดังตารางนี้

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 10 เมษายน 2562
  • Top 10 Istanbul: 10 ที่เที่ยวต้องไปเยือนแห่งอิสตันบูล

    อิสตันบูล เมืองที่เรารู้จักกันดีตั้งแต่สมัยเรียนวิชาประวัติศาสตร์ภายใต้ชื่อคอนสแตนติโนเปิล เป็นเมืองที่มีประชากรมากที่สุดและเป็นเมืองหน้าด่านอันดับหนึ่งของประเทศตุรกี ทั้งที่ไม่ได้เป็นเมืองหลวง นอกจากนี้การที่อิสตันบูลตั้งอยู่บริเวณช่องแคบบอสฟอรัส ซึ่งทำให้มันเป็นเมืองจำนวนน้อยนิดในโลกนี้ที่มีอาณาเขตอยู่ใน 2 ทวีป คือ ทวีปยุโรป (ฝั่ง Thrace ของบอสฟอรัส) และทวีปเอเชีย (ฝั่งอานาโตเลีย) นั่นเอง น่าทึ่งพอไหม? ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนาน ทำให้เมืองนี้มีสเน่ห์ด้านการท่องเที่ยวเหลือล้น 10 สถานที่นี้คือไฮไลท์ที่ควรเก็บให้ครบ

    โดย แอดมิน โกโก้ - วันที่ 06 มกราคม 2561
  • จองทัวร์กับ "เล็ทส์โก" รูดบัตรไม่ชาร์จ ด้วยเงื่อนไขง่ายๆ ไม่หยุมหยิม

    Let's Go เข้าใจความต้องการของลูกค้าที่จับจ่ายด้วยบัตรเครดิต โดยเฉพาะสินค้าบริการทัวร์ซึ่งมักมีมูลค่าสูง เราจึงกำหนดเงื่อนไขการชำระค่าทัวร์ด้วยบัตรเครดิตเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าของเราที่จองผ่านทาง www.letsgo.co.th โดยแบ่งตามช่วงราคาทัวร์ดังนี้

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 05 เมษายน 2562
  • 8 จุดห้ามพลาด เบลเยี่ยม ประเทศนี้ไม่ได้มีแค่เด็กฉี่

    ประเทศเล็กๆ ในกลุ่มเบเนลักซ์ (Belgium, Netherlands, Luxembourg) เป็นที่รู้จักในฐานะแหล่งผลิตช๊อกโกแล็ตชื่อดัง เป็นศูนย์กลางของสหภาพยุโรป (EU) และเซเลปอันดับหนึ่งจากประเทศนี้คือเด็กน้อยยืนฉี่ในชุดวันเกิด แต่ประเทศนี้มีดีกว่านั้นมาก ลองมาดูว่ามีที่เที่ยวไหนน่าสนใจบ้าง

    โดย แอดมิน โกโก้ - วันที่ 03 มกราคม 2561
  • เทียบสเปค 5 ทัวร์ตุรกีบินตรง ราคาถูกสุด เดินทางพ.ค.- มิ.ย. 2562

    ตุรกี ประเทศยอดนิยมสำหรับนักเที่ยวชาวไทย ที่แรงมาหลายปี มาถึงปีนี้ก็ยังแรงไม่ตก โปรแกรมทัวร์ตุรกีช่วงสงกรานต์ Let's Go ขายดีรับไม่หวาดไม่ไหว ตอนนี้มาถึงช่วงขายสำหรับเดินทางเดือนพฤษภาคม มิถุนายน 2562 ซึ่งมีลูกค้าหลายท่านถามหา เราจึงอาสาหาทัวร์ที่ทั้งราคาดีและสเปคพรีเมียม นั่นคือจะต้องเป็นทัวร์ตุรกีที่บินตรงด้วยสายการบินเตอร์กิช (Turkish Airlines) แต่โจทย์ครั้งนี้เน้นที่ราคาถูก จึงไม่มีทัวร์ที่มีบินภายใน หากมีลูกค้าเรียกร้องเราจะจัดภาค 2 เทียบสเปคทัวร์ตุรกีที่ทั้งบินตรงและมีบินภายในให้อีกครั้ง

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 03 เมษายน 2562
  • เทคนิคการจองทัวร์ให้ได้ราคาถูก

    ทัวร์มีถูกมีแพง เราไม่พูดถึงการลดคุณภาพเพื่อให้ได้ราคาถูก แต่เป็นการวางแผนซื้อทัวร์ไปเที่ยวอย่างไร หรือมีปัจจัยควรพิจารณาอะไรบ้าง เพื่อให้จ่ายได้ในราคาถูกลง ลองตามมาดูกันเลยครับ

    โดย แอดมิน โกโก้ - วันที่ 01 มกราคม 2561
  • เทียบสเปค 6 ทัวร์ญี่ปุ่น กำแพงหิมะ Japan Alps 2562 งบไม่เกิน 30,000

    ญี่ปุ่น ประเทศยอดนิยมอันดับหนึ่งของนักเที่ยวชาวไทยตลอดกาล เป็นประเทศที่เที่ยวได้ตลอดทั้งปีจริงๆ หลังช่วงดอกซากุระ เข้าสู่สงกรานต์ หลังสงกรานต์ก็ยังมีไฮไลท์อย่างทุ่งดอกพิงค์มอสส์ และที่จะชวนไปเที่ยวกันคราวนี้คือกำแพงหิมะ หรือ Japan Alps Snow Wall นั่นเอง เทียบสเปค 6 ทัวร์ญี่ปุ่น กำแพงหิมะ เดินทางเดือนพฤษภาคม 2562 งบไม่เกิน 30,000...

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562
  • รู้ทันบริษัททัวร์! ทัวร์ 4 ประเภทที่ควรระวังก่อนจอง

    ทัวร์ก็เหมือนสินค้าบริการทุกแบบ ที่มีทั้งดี ไม่ดี ลูกค้าซื้อแล้วมีพอใจ ไม่พอใจ ผู้ขายมีทั้งแบบตรงไปตรงมา กับแบบมีลูกเล่นทางการตลาดเพื่อให้ขายได้ บางรายก็ทำเกินเลยถึงชั้นสร้างความเสียหายต่อวงการ เพื่อให้ลูกค้ารู้ทัน ได้ซื้อทัวร์ในแบบที่ตัวเองต้องการ เที่ยวกลับมาแล้วพอใจและบอกต่อ เราจึงอาสาชี้เป้าว่าตรงไหนบ้างที่ควรระวังหรือศึกษารายละเอียดให้ถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจ

    โดย แอดมิน โกโก้ - วันที่ 28 ธันวาคม 2560
  • จองทัวร์ที่ LetsGo.co.th ลด "ทุกทัวร์ ทุกวัน" ไม่ต้องรอเทศกาล 100-1,000 บาท

    ชอบจองทัวร์ต่างประเทศราคาถูกกว่า แต่ไม่อยากรอถึงช่วงงานท่องเที่ยว ไม่ชอบเดินทางไปที่งาน ไม่ชอบต่อแถวรอสอบถาม เหนื่อยกับการเล่นเกมต่อราคา หรือสอบถามตัวแทนจำหน่ายทัวร์หลายๆ บริษัทเพื่อมาเทียบว่าใครให้ส่วนลดมากกว่ากัน Let's Go ขอเสนอส่วนลดแบบ "ทุกทัวร์ ทุกวัน" แก้ปัญหาหมดทุกจุด ถูกกว่าแบบไม่ต้องต่อรอง ไม่ต้องรองานท่องเที่ยว

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562
  • เที่ยวญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืืน

    เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา (พ.ย. 2560) คิดว่าอยากไปญี่ปุ่น ซึ่งเป็นครั้งแรกในชีวิต แต่ด้วยความกระชั้นของระยะเวลาที่ว่างเลยไม่สามารถแพลนค่าใช้จ่ายและทริปไปเองได้ ก็เลยสอบถามมาทาง LetsGo ให้ช่วยแนะนำทัวร์สำหรับคนยังไม่เคยไปและไม่แพง ข้อดีคือ สะดวกมาก โปรแกรมที่เลือกคือ Tokyo ซุปตาร์ ส้มจี๊ด แดงจ๊าด ราคาประมาณ 25,000

    โดย yaikathi - วันที่ 26 ธันวาคม 2560