ค้นหาบทความจาก

  • แถลงการณ์ เปลี่ยนรูปแบบการขายทัวร์ส่งต่อ (ทัวร์จอย)

    บริษัท เล็ทส์โกเวิลด์ไวด์ จำกัด เริ่มขายทัวร์ส่งต่อ หรือ "ทัวร์จอย" ตั้งแต่กลางปี 2561 ปัจจุบันดำเนินการมาราว 4 ปีครึ่ง ก็มาถึงจุดเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ นั่นคือ ตั้งแต่ 1 มค. เป็นต้นไป เราจะเปลี่ยนรูปแบบขายทัวร์จอย จากบริษัทเป็นทีมงานบุคคล หมายความว่ากิจกรรมของเราในนามบริษัท จะไม่มีการขายทัวร์ส่งต่ออีกแล้ว

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 01 ธันวาคม 2565
  • PROMOTION ทัวร์จอร์เจีย ลดสูงสุด 1,500 แถมบัตรสตาร์บัคส์ 1,000 จองด่วน ที่ใกล้เต็มแล้ว!!!

    โปรโมชั่น ทัวร์จอร์เจีย ทั้งลดทั้งแถม ลดท่านละ 500 บาท แถมบัตรกำนัลสตาร์บัคส์ มูลค่า 1,000 บาท เงื่อนไขมีดังนี้

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 05 กันยายน 2565
  • แพ็คเกจ ภูเก็ต 2 วัน 1 คืน ฉบับรวมฮิต เที่ยว กิน ชิว แชะ และสายมู

    แพ็คเกจเที่ยวภูเก็ต ฉบับกระทัดรัด 2 วัน 1 คืน ครบทั้งเที่ยว กิน ชิว แชะ และสายมู

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 11 เมษายน 2565
  • ทัวร์ไม้ขาว 1 วัน ที่ภูเก็ต

    หากคุณกำลังอ่านโพสต์นี้ คุณก็คงจะพักอยู่แถวไม้ขาวแล้วคิดว่ามีเวลาว่าง ทำอะไรดีหนอ หากเทียบกับหาดอื่นๆ ไม้ขาวอาจจะมีแรงดึงดูดน้อยกว่า เหมือนจะไม่ค่อยมีที่เที่ยวหรือกิจกรรมให้ทำ แต่ความจริงหากมองลึกอีกสักนิด โดยเฉพาะหากคุณไม่ได้มองหากิจกรรมที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ต้องการ ไม้ขาวก็มีสถานที่เที่ยวและกิจกรรมน่าสนใจอยู่ไม่น้อย Let's GO Phuket ได้จัดเตรียมโปรแกรมเที่ยวแบบ 1 วันให้แล้ว 

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 05 มิถุนายน 2565
  • One Day in Mai Khao

    As you're reading this, you're most likely have some free time in Mai Khao area and you're wondering what to do. Mai Khao, compared to other busier areas in Phuket, seems rather quiet with nothing much to do. But if you look closer, or if you're looking for places or activities that are not appealing for the mass tourist market, then this area has quite a number of interesting activities for visitors. If you have one free day, we can organize a trip program for you.

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 05 มิถุนายน 2565
  • ภูเก็ต 4 วัน 3 คืน เที่ยวไหนดี? (ฉบับรวมฮิต ใกล้ชิดทะเล)

    หลายคนอยากเที่ยวภูเก็ต แต่จัดโปรแกรมไม่ถูกว่าควรไปไหนบ้าง Let's GO Phuket อาสาจัดให้โดยสมมุติว่าเที่ยว 4 วัน 3 คืน เราจะจัดหลากหลายแบบแต่นี่คือแบบ "รวมฮิต" ฉบับเริ่มต้น หลักเกณฑ์ในการจัดมีดังนี้  เลือกสถานที่เที่ยวยอดนิยม  ฟิตให้พอดีกับ 4 วันแบบไม่เหนื่อย ไม่ชะโงก...

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 21 เมษายน 2565
  • ภูเก็ต 3️⃣ วัน 2️⃣ คืน เที่ยวไหนดี? Let's Go จัดให้ (ฉบับรวมฮิต)

    หลายคนอยากเที่ยวภูเก็ต แต่จัดโปรแกรมไม่ถูกว่าควรไปไหนบ้าง Let's GO Phuket อาสาจัดให้โดยสมมุติว่าเที่ยว 3 วัน 2 คืน เราจะจัดหลากหลายแบบแต่นี่คือแบบ "รวมฮิต" ฉบับเริ่มต้น หลักเกณฑ์ในการจัดมีดังนี้...

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 11 เมษายน 2565
  • 20 จุดเช็คอินห้ามพลาด เวียดนามกลาง

    ประเทศเวียดนาม ถือเป็นจุดหมายยอดนิยมระดับท๊อปสำหรับนักเที่ยวชาวไทย ทั้งอยู่ใกล้ มีสายการบินให้เลือกมากมาย มีสถานที่เที่ยวสวยงาม ศิลปะ วัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ อาหารถูกปาก ช้อปปิ้งสนุกและไม่แพง เมื่อครั้งอดีต แหล่งท่องเที่ยวหลักจะอยู่ทางตอนเหนือ อันมีกรุงฮานอยเป็นจุดหมายหลัก และทางตอนใต้ อันมีกรุงโฮจิมินห์ซิตี้ หรือไซ่ง่อนเป็นจุดหมายหลัก หลังๆ เวียดนามตอนกลางก็เริ่มเป็นที่นิยม โดยมีแม่เหล็กคือ 2 เมืองมรดกโลกอันได้แก่ฮอยอัน (Hoi An) และเว้ (Hue) แต่ 2-3 ปีที่ผ่านมา...

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 11 มีนาคม 2565
  • เทียบสเปค 2 ทัวร์จอร์เจีย ราคาแรง! 29,900

    ประเทศสุดฮ๊อต ราคาสุดแรง ไม่มีใครเกินจอร์เจียในชั่วโมงนี้ มีความเคลื่อนไหวที่คึกคักตลอด โปรแกรมใหม่มาถี่ๆ ถ้าราคาแรงก็เต็มเร็วจนเปิดเพิ่มกันจ้าละหวั่น จากที่มีบริษัทแรกนำร่องเปิดราคา 29,900 บาท ก็มีิีอีกบริษัทเปิดตามในราคาเดียวกัน แน่นอนว่าแต่ละโปรแกรมมีความแตกต่างกันในบางส่วน Let's Go จึงอาสาเทียบสเปค เพื่อช่วยลูกค้าในการตัดสินใจให้ง่าย และชัดเจนขึ้น มาดูข้อเด่นข้อด้อยของทั้ง 2 รายการด้วยการชี้เป้าอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา ตามสไตล์ของ Let's Go เช่นเคย

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 03 กันยายน 2562
  • 5 เรื่องควรรู้ก่อนจองทัวร์จอร์เจีย

    จอร์เจีย เป็นประเทศจุดหมายท่องเที่ยวที่มาแรงที่สุดตอนนี้ในกลุ่มเส้นทางนอกกระแส ด้วยอนิสงค์หลักคือคนไทยไม่ต้องทำวีซ่า หรือฟรีวีซ่า และสามารถอยู่ได้นานถึง 365 วัน ถือว่าอำนวยความสะดวกสุดๆ และอีกเหตุผลหนึ่งคือยังเป็นชื่อที่ใหม่มาก เหมือนเด็กเกิดใหม่ ซึ่งมีสเน่ห์แตกต่างจากประเทศในกลุ่มนอกกระแสอื่นๆ ที่นักเที่ยวพอจะรู้จักบ้างแล้ว แต่ยังไม่เกิดความรู้สึกว่าอยากไป หรือยังไม่พร้อม จอร์เจียนอกจากจุดเด่นด้านวีซ่าแล้ว ยังมีจุดขายที่อยู่ติดกับตุรกี หลายๆ ท่านที่เคยไปตุรกีแล้วย่อมไม่รู้สึกว่าจอร์เจียมีความไกลตัว และด้วยความที่มันถือเป็นประเทศ “ยูเรเซีย” คือตั้งอยู่ก้ำกึ่งระหว่างทวีปยุโรปและเอเซีย แบบเดียวกับตุรกี มันให้ความรู้สึกเหมือนได้เที่ยวยุโรปในงบประมาณ หรือความเป็นกันเองในแบบเอเซียอีกด้วย แต่การเลือกทัวร์ มันมีเรื่องควรรู้ถ้าไม่อยากผิดหวังภายหลัง

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 04 สิงหาคม 2562
  • ไขข้อสงสัย ชื่อ Let's Go ในตลาดทัวร์ (จากกระทู้ Pantip)

    ชื่อ Let's Go น่าจะได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่ผู้ประกอบการท่องเที่ยว ทั้งเป็นคำจำง่าย ความหมายดี และให้อารมณ์เชิญชวนไปเที่ยว ทำให้มีหลายบริษัทที่ใช้ชื่อที่มีคำนี้ แต่เพื่อหลีกเลี่ยงชื่อซ้ำจึงมีการเพิ่มเติม ดัดแปลง ให้เกิดความแตกต่างกันบ้าง ทางเราบริษัท เล็ทส์โก เวิลด์ไวด์ จำก้ด (Let's Go Worldwide) ซึ่งก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ใช้คำว่า Let's Go ได้พยายามอธิบายให้ลูกค้าเข้าใจในความแตกต่าง เพื่อป้องกันการเข้าใจผิด หรือป้องกันความคาดหวังในสิ่งที่เราไม่ได้เป็น ทั้งนี้เนื่องจากหลายกระทู้ในพันธ์ทิพ ก็มีผู้ตั้งกระทู้ถามเกี่ยวกับเรื่องนี้หลายครั้ง เราจึงถือโอกาสชี้แจงแถลงไขให้ชัดเจนอย่างเป็นทางการมาณ.ที่นี้ครับ

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 25 มิถุนายน 2562
  • เที่ยวตุรกี ต้องดูม้าไม้เมืองทรอย (Trojan Horse) ตัวไหนกันแน่?

    ตุรกี ประเทศ 2 ทวีปที่มีประวัติศาสตร์อารยธรรมเก่าแก่ เป็นสถานที่เที่ยวยอดนิยมมาแรงสำหรับนักเที่ยวชาวไทยในรอบหลายปีที่ผ่านมา แล้วยังเป็นที่ตั้งของมหากาพย์อีเลียดเรื่องสงครามเมืองทรอย (Troy) ที่เราน่าจะคุ้นเคยกันดี ไม่ว่าจะเป็นจากตำราเรียน เรื่องเล่าขานบอกต่อ หรือจากภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง Troy (2004) ที่นำแสดงโดยแบรด พิตต์ สำหรับนักท่องเน็ต เห็นชื่อ "ม้าโทรจัน" (Trojan Horse) อาจจะสยองเพราะเป็นชื่อไวรัส หรือโปรแกรมล้วงข้อมูลที่อาจทำให้มีปัญหาในการใช้งานคอมพิวเตอร์ได้ ไม่ว่าจะเคยรู้จักจากแหล่งใด แน่นอนว่าหากได้มีโอกาสได้ไปเที่ยวตุรกี ก็อยากที่จะได้ไปเห็นเจ้าม้าไม้ตัวนี้ที่แหล่งกำเนิดตำนานของมันสักครั้ง แต่... เจ้าตัวม้าอันเป็นที่ปรากฏตามสื่อหรือภาพถ่ายต่างๆ มีอยู่ 2 ตัว เราควรไปดูตัวไหนดี?

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 07 พฤษภาคม 2562
  • เลือกทัวร์ยังไงไม่ให้ "รู้งี้"

    ใกล้สงกรานต์ ตลาดท่องเที่ยวคึกคัก ทัวร์ที่ใช่อาจเต็มเร็ว คนซื้ออาจต้องรีบจนอ่านข้อมูลไม่ละเอียด LetsGo มี 10 ข้อควรเช็คก่อนจอง เพราะเจอมาเยอะแล้วลูกค้าที่กลับจากทัวร์แล้วบอกว่า "รู้งี้"

    โดย แอดมิน โกโก้ - วันที่ 29 มกราคม 2561
  • เทียบสเปค 5 ทัวร์ฮอกไกโด ชมทุ่งลาเวนเดอร์ ก.ค. 2562 ราคาถูกสุด

    ฮอกไกโดหน้าร้อน อาจไม่ร้อนเท่าบ้านเรา แต่ในฐานะสถานที่เที่ยวยอดฮิต มันก็ฮ๊อตระอุไม่แพ้ที่ใดในโลก เพราะเกาะทางตอนเหนือของญี่ปุ่นแห่งนี้จะบานสะพรั่งไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์โดยเฉพาะดอกลาเวนเดอร์ ที่ทำให้พื้นปฏพีแห่งเมืองฟูราโนะ (Furano) กลายเป็นสีม่วงเป็นทิวแถวสุดสายตา หากคุณกำลังมองหาทัวร์ฮอกไกโดหน้าร้อนชมทุ่งลาเวนเดอร์ราคาประหยัด Let's Go อาสาเทียบสเปค 5 ทัวร์ราคาถูกสุดในตลาด ไม่เกิน 40,000 บาท มาดูกันว่าโปรแกรมไหนตรงใจคุณ จะได้รีบตัดสินใจก่อนโปรแกรมเด็ดๆ จะเต็ม

    โดย แอดมินโก้ - วันที่ 22 เมษายน 2562
  • รีวิวสเปค 4 ทัวร์รัสเซีย มอสโคว์ เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก เน้นเที่ยวสบาย

    มีแฟนเพจขอให้ช่วยแนะนำทัวร์รัสเซีย โดยมีความต้องการดังนี้ 1. เที่ยว 2 เมืองหลักคือมอสโคว์ และเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก  2. เที่ยวสบาย ไม่เร่งรีบ ไม่ชะโงก เพราะพาผู้ใหญ่ไปด้วย 3. ช่วงอากาศไม่หนาวมาก ไม่จำเป็นต้องติดวันหยุด โจทย์แบบนี้หมูมาก เราป้อนความต้องการลงระบบใน www.LetsGo.co.th โดยเลือกวันเดินทางช่วง 20 เมษายนถึง 30 มิถุนายน เพราะอากาศไม่หนาวมาก เลือกสายการบินยุโรปเพราะไม่ต้องการแวะต่อเครื่องแบบผ่ากลาง หรือเป็นการบินไทยที่บินตรงไปเลย...

    โดย แอดมิน โกโก้ - วันที่ 25 มกราคม 2561