ต้องการนักรีวิว "สูตรเข้ม"



ผู้เขียน : แอดมิน น้อง T วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะให้ TiapTour.com เป็นเพื่อนแท้คนเที่ยวทัวร์ เราจึงต้องการผู้รีวิวเว็บไซต์แบบเจาะลึก เพื่อนำไปปรับปรุงคุณภาพของเว็บไซต์ให้โดนใจผู้ใช้มากขึ้น พร้อมมอบ Starbucks 300 บาทต่อรีวิวที่เป็น "สูตรเข้ม" โดยผู้รีวิวปฏิบัติตามกติกาดังนี้

1. ตั้งโจทย์ของทัวร์ที่อยากเที่ยว โดยบอกประเทศ เมือง หรือเจาะจงสถานที่เที่ยวก็ได้ เช่นญี่ปุ่น หรือฮอกไกโด หรือเกียวโต หรือวัดคิโยะมิสึ (วัดน้ำใส)  โดยขอให้ยกตัวอย่างอยู่ในประเทศญี่ปุ่น เกาหลี หรือยุโรป  แล้วกรองด้วยเงื่อนไขเฉพาะอีกอย่างน้อย 1 ชั้น เช่นวันที่ หรือเลือกเพิ่มเติมได้ใน "ค้นหาโดยละเอียด" 

ยกตัวอย่าง ต้องการทัวร์ฮอกไกโด ช่วงสงกรานต์ ราคาไม่เกิน 30,000 บาท หรือทัวร์ยุโรปที่ไปเมืองบูดาเปส วันที่ 6 เมษายน เฉพาะที่เดินทางด้วยสายการบิน ABC ฯลฯ

วิธีค้นหาทัวร์

2. ส่งลิงค์ ๊URL ผลลัพธ์ที่ได้จากการค้นหา

3. แชร์ประสบการณ์ของการใช้เว็บ "เทียบทัวร์" ในด้านความง่าย ความเร็ว ความชัดเจนในการใช้งาน ผลลัพธ์ที่ได้ตรงความต้องการหรือไม่ มีวิธีหรือแหล่งหาทัวร์อื่นที่คิดว่าง่ายและสะดวกกว่านี้หรือไม่

4. สิ่งอื่นๆ ที่ "เทียบทัวร์" ควรปรับปรุง

5. โพสต์ความเห็นที่ Facebook/TiapTour/Reviews ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2560

20 ท่านแรกที่รีวิวตามกติกา "เทียบทัวร์" จะส่งบัตรกำนัล Starbucks มูลค่า 300 ให้ภายใน 5 วันทำการ การรีวิวในแง่บวกหรือลบไม่มีผลต่อการมอบรางวัล เพราะเป้าหมายของเราคือปรับปรุงให้ตรงความต้องการลูกค้าที่สุด

รีวิวเลยเดี๋ยวนี้

"อยากเที่ยวทัวร์ อย่าลืมเทียบทัวร์"

< อ่านเรื่องถัดไป อ่านเรื่องก่อนหน้า >

เข้าสู่ระบบเพื่อ comment
  • รับสมัครผู้เขียนบทความท่องเที่ยว ด่วน!

    "เทียบทัวร์" เว็บไซต์เพื่อนแท้คนเที่ยวทัวร์ ต้องการผู้เขียนบทความแนวท่องเที่ยว ตำแหน่งชั่วคราว รวม 5 ตำแหน่ง โดยมีคุณสมบัติดังนี้...

    โดย แอดมิน น้อง T - วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560