รีวิว + เทียบสเปค ทัวร์พม่า ไหว้พระเมืองย่างกุ้ง ราคาถูกสุดๆ ไม่เกิน 6,000



ผู้เขียน : แอดมิน น้อง T วันที่ 02 สิงหาคม 2560

รีวิว + เทียบสเปค ทัวร์ย่างกุ้ง ราคาถูกสุดๆ 3 โปรแกรม ณ.ตอนนี้ ว่าเข้าข่าย "ถูกและดี" จริงหรือไม่ พาไปเที่ยวหรือพาไปเทกันแน่  เพราะ 2 โปรแกรมแรก แค่วันเดียว ไปเช้ากลับเย็น (ทำอย่างกับไปแค่พัทยา) ส่วนโปรแกรมที่ 3 ไปแค่ 2 วัน 1 คืน มาดูกันว่าได้แค่บินไปเยี่ยมชมต.ม.แล้วกลับ หรือได้ไหว้พระกันอย่างจริงจังตามราคาคุย

เทียบทัวร์พม่า ย่างกุ้ง ราคาถูก

ดูจากสถานที่เที่ยว ต้องยอมรับว่าเก็บไฮไลท์เก็บได้ครบ รายละเอียดผิดกันเล็กๆ น้อยๆ  ถือว่า 3 โปรแกรมนี้ตอบโจทย์หมด โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับราคาแล้ว ปกติได้แค่ตั๋วเครื่องบิน แต่นี่ได้ทั้งเที่ยว อาหาร รถรับส่ง อย่าไปเที่ยวเองให้เหนื่อยเลยครับ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการไหว้พระขอพร ไม่ได้อยากจะเป็นนางแบบนายแบบถ่ายรูปโชว์เพื่อนที่ต้องเสียเวลาเซ็ตอัพ แอ๊คท่ากันหลายช็อต ส่วนโปรแกรม 3 ที่ได้นอนพัก 1 คืน จะเหมาะกับผู้ที่เวลาน้อย แต่ก็อยากจะได้ยืดเส้นยืดสายบ้าง จ่ายแพงกว่าแค่พันเดียว ค่าโรงแรมก็เกินแล้วนะ (อาจจะเป็นเพราะใช้สายการบินใหม่เปิดซิง ต้นทุนราคาจึงอาจจะถูกเป็นพิเศษ) แถมยังได้อาหารเพิ่ม แล้วยังได้เที่ยวเมืองสิเรียมอีก 

 

สรุป 3 รายการนี้ "เทียบทัวร์" เชียร์หมดครับ ขอปรบมือให้ผู้จัดทัวร์ที่ตอบโจทย์ได้อย่างตรงประเด็น

ดูทัวร์พม่า ย่างกุ้ง เฉพาะ 3 รายการนี้พร้อมรายละเอียดได้ที่นี่

http://www.tiaptour.com/search-result.html?id=3825,3639,3436

ดูทัวร์พม่าทั้งหมดในระบบ 130 รายการได้ที่นี่
http://www.tiaptour.com/%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B8%A…

อยากเที่ยวทัวร์ อย่าลืม "เทียบทัวร์"

#ทัวร์พม่า #ทัวร์พม่าราคาถูก #ทัวร์พม่าไหว้พระ

< อ่านเรื่องถัดไป อ่านเรื่องก่อนหน้า >

เข้าสู่ระบบเพื่อ comment
  • รีวิว + เทียบสเปค ทัวร์ตุรกีราคาถูก ปี 2560 งบ 30,000 ทัวร์ไหนดี?

    ทัวร์ตุรกี ดีและถูก มีให้เลือกเยอะ แต่ถ้างบ 30,000  ความ "ดี" ของแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน ได้บางอย่างเสียบางอย่าง "เทียบทัวร์" อาสารีวิวพร้อมเทียบสเปค 4 โปรแกรมทัวร์ตุรกีราคาถูก เทียบความสะดวกด้านการเดินทางเป็นสำคัญ ให้เห็นชัดๆ ว่าใครควรเลือกโปรแกรมไหน 4 โปรแกรมที่ว่ามีดังนี้...

    โดย แอดมิน น้อง T - วันที่ 25 สิงหาคม 2560
  • รีวิว ทัวร์ไต้หวัน ราคาถูกฝุดๆ "เทียบทัวร์" ขอพิสูจน์ว่า "ถูกและดี" มีจริงไหม

    #รีวิว ราคาทัวร์ไต้หวัน ถูกแล้วถูกอีกจนถึงขั้นต่ำกว่าหมื่น เราขออาสา "เทียบ" ทัวร์ไต้หวัน ราคาถูกฝุดๆ 2 รายการว่าอันไหนจะโดนกว่ากัน ระหว่าง... 1. โปรโมชั่น ไต้หวัน ไทเป ไทจง ราคาเดียว 9,999 บาท บินTigerair 2. ไทเป ไทจง เหย๋หลิ่ว จิ่วเฟิ่น เริ่มต้น 11,888 บาท บิน Nokscoot

    โดย แอดมิน น้อง T - วันที่ 01 สิงหาคม 2560
  • เปรียบเทียบ 3 โปรแกรมทัวร์ "สวรรค์บนดิน" ที่อินเดีย เลห์ ลาดัก พ่วงทัชมาฮาล

    ถ้าพูดถึงประเทศอินเดีย ขาเที่ยวส่วนใหญ่จะส่ายหัว แต่ถ้าเป็นเลห์ ลาดัก กลับมีคนสนใจอยากไปเยอะ แล้วถ้าได้เที่ยวทั้งเลห์ ลาดัก บวกกับทัช มาฮาล อนุสรณ์สถานแห่งความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกล่ะ? อินเดียก็อินเดียเหอะ

    โดย แอดมิน น้อง T - วันที่ 29 กรกฎาคม 2560