เทียบสเปค 2 ทัวร์จอร์เจีย ราคาแรง! 29,900



ผู้เขียน : แอดมินโก้ วันที่ 03 กันยายน 2562

ประเทศสุดฮ๊อต ราคาสุดแรง ไม่มีใครเกินจอร์เจียในชั่วโมงนี้ มีความเคลื่อนไหวที่คึกคักตลอด โปรแกรมใหม่มาถี่ๆ ถ้าราคาแรงก็เต็มเร็วจนเปิดเพิ่มกันจ้าละหวั่น จากที่มีบริษัทแรกนำร่องเปิดราคา 29,900 บาท ก็มีิีอีกบริษัทเปิดตามในราคาเดียวกัน แน่นอนว่าแต่ละโปรแกรมมีความแตกต่างกันในบางส่วน Let's Go จึงอาสาเทียบสเปค เพื่อช่วยลูกค้าในการตัดสินใจให้ง่าย และชัดเจนขึ้น มาดูข้อเด่นข้อด้อยของทั้ง 2 รายการด้วยการชี้เป้าอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา ตามสไตล์ของ Let's Go เช่นเคย

ข้อควรระวัง!!! การเที่ยวจอร์เจียในหน้าหนาว อาจมีอุปสรรคในการเดินทางไปชมโบสถ์เกอร์เกตี้ (Gergeti Trinity Church) เนื่องจากสถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่บนเทือกเขาของคาซเบกี้ อาจมีหิมะปกคลุมจนไม่สามารถเดินทางขึ้นไปได้

 

เทียบสเปค 2 ทัวร์จอร์เจีย ปลายปี 2562 ราคาแรง 29,900

 

1. ทัวร์จอร์เจีย (6 วัน 3 คืน)

รหัส  G04GE001

ราคา 29,900 ค่าทิป USD54

สายการบิน Gulf Air

ข้อได้เปรียบ  เก็บไฮไลท์เกือบครบ ขาดเพียงเมืองถ้ำ อัพลิสต์ซิเคห์ (Uplistsikhe) เที่ยวจริง 3 วันครึ่ง มากกว่าโปรแกรมที่สองที่เที่ยวจริง 2 วันครึ่ง มีอิสระช็อปปิ้งในเมืองครึ่งวัน 

ข้อสังเกตุ  การเดินทางขาไปต่อเครื่องนานเกือบ 9 ชั่วโมง แต่มีโรงแรมให้พักระหว่างรอ ส่วนขอกลับต่อเครื่องสะดวก ค่าทิปสูงกว่าเล็กน้อย โรงแรมระดับ 3 ดาวเท่ากัน

ดูรายละเอียด คลิก

ทัวร์จอร์เจีย 2562 ราคาแรง 29,900 เทียบสเปคโดย LetsGo.co.th

 

2. Georgia My Love (5 วัน 3 คืน)

รหัส  V03GE006

ราคา 29,900 ค่าทิป 1,400 บาท

สายการบิน Ukraine International Airlines

ข้อได้เปรียบ  เก็บไฮไลท์เกือบครบ แม้จะไม่ได้ระบุว่าพาไปชมโบสถ์เซนต์ทรีนิตี้ (Holy Trinity Cathedral) แต่ด้วยช่วงเวลาอิสระที่เมืองทบิลิซี่ จึงสามารถเก็บให้ครบได้ จึงได้เปรียบกว่าโปรแกรมแรกที่ขาดเมืองถ้ำ อัพลิสต์ซิเคห์ ซึ่งยากต่อการเดินทางไปเก็บด้วยตัวเอง การต่อเครื่องสะดวกทั้งไปและกลับ จึงเป็นข้อได้เปรียบโปรแกรมแรกที่เสียเวลาต่อเครื่องนาน

ข้อสังเกตุ  วันแรกที่ไปถึงราวตีหนึ่งเศษ อาจได้พักผ่อนไม่กี่ชั่วโมงก่อนจะเริ่มเที่ยว จำนวนวันเที่ยวน้อยกว่าโปรแกรมแรก 1 วันเต็ม โรงแรมระดับ 3 ดาวเท่ากัน

ดูรายละเอียด คลิก

ทัวร์จอร์เจีย 2562 ราคาแรง 29,900 เทียบสเปคโดย LetsGo.co.th

 

เปรียบเทียบสถานที่เที่ยวของ 2 โปรแกรมทัวร์จอร์เจีย ราคา 29,900 บาท

 

ทัวร์จอร์เจีย 2562 ราคาแรง 29,900 เทียบสเปคโดย LetsGo.co.th

 

Let's Go ฟันธง!

 

จาก 2 โปรแกรม แม้ดูผิวเผินจะมีความใกล้เคียงกัน แต่ในความเป็นจริงต่างกันค่อนข้างมากจนสามารถฟันธงได้ไม่ยาก โปรแกรมแรกได้เปรียบชัดเจนด้านเวลาเที่ยวที่มากกว่า 1 วัน เนื่องจาก 3 คืนที่แจ้งเป็นการพักโรงแรมจริง ไม่รวมช่วงต่อเครื่อง แต่หากต้องการได้เก็บที่เที่ยวไฮไลท์อย่างเมืองถ้ำ อัพลิสต์ซิเคห์ ก็จะต้องเลือกโปรแกรมที่ 2 เท่านั้น พีเรียดเดินทางก็เป็นปัจจัยตัดสินได้ทันทีเพราะโปรแกรมที่ 2 เดินทางเฉพาะต้นเดือนธันวาคม ส่วนโปรแกรมแรกยังมีที่ว่าง (จำกัดมาก) ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน จึงขึ้นอยู่กับลูกค้าว่าต้องการเดินทางช่วงไหน ในด้านสายการบิน โปรแกรมแรกได้พักครึ่งทาง เมื่อไปถึงจุดหมายตอนเช้าก็เที่ยวเลย ส่วนโปรแกรมที่สอง เดินทางยาวถึงจุดหมายแล้วพักผ่อนก่อนเที่ยว แต่ในคืนแรกอาจมีเวลาพักผ่อนไม่เต็มที่นัก ท่านใดถนัดแนวไหนก็ตัดสินใจได้เลย

 

หมายเหตุ: การเทียบสเปคเป็นการศึกษา วิเคราะห์ จากโปรแกรมทัวร์ ปัจจัยที่ไม่ได้นำมาพิจารณาคือสิ่งที่ไม่ได้ระบุในโปรแกรม เช่นรถบัส ใหม่หรือเก่า ความเย็นของเครื่องปรับอากาศ โรงแรม ขนาดของห้อง สิ่งอำนวยความสะดวก ความสะอาด อาหาร ด้านปริมาณ รสชาติ หัวหน้าทัวร์และไกด์ ความสุภาพ อัธยาศัย ฯลฯ

 

หวังว่าการเทียบสเปคของเราจะเป็นประโยชน์ต่อท่านที่กำลังตัดสินใจเลือกทัวร์จอร์เจียราคาถูกสุดในตลาดตอนนี้ ชอบโปรแกรมไหนควรรีบจองก่อนเต็ม แต่หากยังไม่ถูกใจ ดูทัวร์จอร์เจียทั้งหมดในระบบของ Let's Go มีมากกว่า 20 รายการ คลิกที่นี่

 

Let's Go ชัวร์เรื่องเที่ยว เชี่ยวเรื่องทัวร์

 

จอร์เจีย หนึ่งในประเทศในแถบคอเคซัส มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 2,500 ปี และภาษาจอร์เจียก็เป็นหนึ่งในภาษาเก่าแก่ที่สุดในโลกที่ยังมีการใช้อยู่ เมืองหลวงทบิลิซี ซึ่งมีอายุกว่า 1,500 ปี ตั้งอยู่ในหุบเขาที่งดงามซึ่งถูกแบ่งโดยแม่น้ำมทควารี ในอดีตพื้นที่ส่วนใหญ่ของจอร์เจียถูกยึดครองโดยเปอร์เซีย อาหรับ เติร์กและมองโกล ในระหว่างคริสต์ศตวรรษที่ 7 จนถึงศตวรรษที่ 18

การเลือกทัวร์จอร์เจียมีหลักง่ายๆ นอกเหนือจากวันเดินทางที่สะดวก ราคาที่รับได้ และสายการบินที่ต่อเครื่องไม่นานเกินไปแล้ว ยังมีแบบจอร์เจียประเทศเดียว หรือจะพ่วงประเทศใกล้เคียง เป็นจอร์เจีย-อาร์เมเนียหรือจอร์เจีย-อาร์เซอไบจานหรือทั้ง 3 ประเทศคือจอร์เจีย-อาร์เมเนีย-อาร์เซอไบจานก็สามารถเลือกได้ตามความชอบเพราะมีให้เลือกอย่างหลากหลาย

< อ่านเรื่องถัดไป อ่านเรื่องก่อนหน้า >

เข้าสู่ระบบเพื่อ comment