ชี้เป้าทัวร์ : 2 ทัวร์จอร์เจีย "ดีที่สุด" เดินทางตุลาคม 2562 งบไม่เกิน 50,000



ผู้เขียน : แอดมินโก้ วันที่ 26 สิงหาคม 2562

ทัวร์จอร์เจีย กำลังร้อนแรง โปรแกรมจอร์เจียราคาถูก ที่นั่งเต็มอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับลูกค้าที่เน้นคุณภาพ ไม่ได้เน้นราคาต้องต่ำสุดๆ อาจจะมีความลังเลว่าโปรแกรมไหนที่ควรเลือก Let's Go อาสาหยิบ 2 โปรแกรมทัวร์จอร์เจีย สเปคพรีเมียม (นิดๆ) แบบประเทศเดียว (ไม่ปนประเทศใกล้เคียง) ที่น่าจองที่สุดในขณะนี้ โดยมีเงื่อนไขว่า

(1) เดินทางในช่วงเดือนตุลาคม

(2) ราคาไม่แพงเกินไป เดินทางเดือนตุลาคม ต้องไม่เกิน 50,000 บาท

(3) ที่เที่ยวหลักๆ เก็บครบ ไม่ทำให้กลับมาแล้วเสียใจภายหลัง

(4) การเดินทาง เน้นสะดวก ไม่ต่อเครื่องนานเกินไป

จากสเปค 4 ข้อนี้ จากบรรดาโปรแกรมที่ยังมีที่ว่างจองได้ มี 2 โปรแกรมที่ตอบโจทย์ครบดังนี้

หมายเหตุ ทั้ง 2 โปรแกรม พาไปที่เที่ยวไฮไลท์ ได้แก่  โบสถ์โฮลีทรินิตี้ ป้อมนาริคาล่า โบสถ์เมเตคี โบสถ์เกอร์เกตี้  เมืองถ้ำ อัพลิสต์ซิเคห์ ป้อมอันนานูรี เป็นต้น

ทัวร์แกรนด์จอร์เจีย 7 วัน 5 คืน โดย LetsGo.co.th

1. แกรนด์จอร์เจีย (7 วัน 5 คืน)

รหัส  PHTGE001

ราคา 39,900-44,900 ค่าทิป EUR70

สายการบิน Ukraine International Airlines

ข้อดี  ราคาถูกที่สุดในบรรดาโปรแกรมที่พาเที่ยวละเอียด เก็บไฮไลท์ครบ ด้วยจำนวนวันที่มากกว่า คือได้เที่ยวจริง 4 วันครึ่ง เหมาะกับลูกค้าที่ชอบบินกลางวัน ไปถึงแล้วพักผ่อนก่อนเที่ยว ต่อเครื่องไม่นานทั้งขาไปและขากลับ อาหารครบทุกมื้อ มีอิสระช็อปปิ้งในเมืองครึ่งวัน เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการเวลาส่วนตัว เก็บรายละเอียดในเมือง

ข้อสังเกตุ  ค่าทิปสูง ไม่ระบุระดับของโรงแรม

ดูรายละเอียด คลิก

 

ทัวร์จอร์เจีย Highlight Georgia 6 วัน 3 คืน โดย LetsGo.co.th

2. ทัวร์จอร์เจีย Highlight Georgia (6 วัน 3 คืน)

รหัส H02GE003

ราคา 47,900 ค่าทิป USD38

สายการบิน Turkish Airlines

ข้อดี  บินดีด้วยสายการบินมีระดับ ต่อเครื่องไม่นานทั้งขาไปและขากลับ เที่ยวไฮไลท์ครบตามชื่อทัวร์ โรงแรมไม่ระบุดาวแต่เป็น Best Western (หรือเทียบเท่า) อาหารรวมทุกมื้อ

ข้อสังเกตุ  ไม่มี

ดูรายละเอียด คลิก

ทัวร์จอร์เจีย ดีที่สุด ตุลาคม 2562 งบไม่เกิน 50,000 โดย LetsGo.co.th

โบสถ์โฮลีทรินิตี้ (Holy Trinity Church)เมืองทบิลิซี  Photo Credit : khun Prangnoot Suriyaporn

 

Let's Go ฟันธง!

2 โปรแกรมนี้ถือว่ามีความสมบูรณ์ที่สุด และมีข้อพึงระวังน้อยมากในบรรดาทัวร์จอร์เจียทั้งหมดในตลาดที่เดินทางเดือนตุลาคมในราคาไม่เกิน 50,000 บาท โปรแกรมแรกเหมาะกับท่านที่ชอบเดินทางแล้วพักก่อนเที่ยว ได้ใช้เวลาเที่ยวนานกว่า มีช่วงเวลาอิสระที่จะเดินเที่ยวในเมืองด้วยตัวเอง ส่วนโปรแกรมหลังเหมาะกับท่านที่ชอบบินไกลๆ ในเวลากลางคืน เน้นสายการบินที่มีระดับมากกว่า แต่เสียเปรียบที่จำนวนวันเที่ยวน้อยกว่า 

หมายเหตุ: การเทียบสเปคเป็นการศึกษา วิเคราะห์ จากโปรแกรมทัวร์ ปัจจัยที่ไม่ได้นำมาพิจารณาคือสิ่งที่ไม่ได้ระบุในโปรแกรม เช่นรถบัส ใหม่หรือเก่า ความเย็นของเครื่องปรับอากาศ โรงแรม ขนาดของห้อง สิ่งอำนวยความสะดวก ความสะอาด อาหาร ด้านปริมาณ รสชาติ หัวหน้าทัวร์และไกด์ ความสุภาพ อัธยาศัย ฯลฯ

 

ชอบโปรแกรมไหนควรรีบจองก่อนเต็ม แต่หากยังไม่ถูกใจ ดูทัวร์จอร์เจียทั้งหมดในระบบของ Let's Go มีมากกว่า 10 รายการ ราคาเริ่มต้น 39,xxx คลิกที่นี่

 

Let's Go ชัวร์เรื่องเที่ยว เชี่ยวเรื่องทัวร์

 

จอร์เจีย หนึ่งในประเทศในแถบคอเคซัส มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 2,500 ปี และภาษาจอร์เจียก็เป็นหนึ่งในภาษาเก่าแก่ที่สุดในโลกที่ยังมีการใช้อยู่ เมืองหลวงทบิลิซี ซึ่งมีอายุกว่า 1,500 ปี ตั้งอยู่ในหุบเขาที่งดงามซึ่งถูกแบ่งโดยแม่น้ำมทควารี ในอดีตพื้นที่ส่วนใหญ่ของจอร์เจียถูกยึดครองโดยเปอร์เซีย อาหรับ เติร์กและมองโกล ในระหว่างคริสต์ศตวรรษที่ 7 จนถึงศตวรรษที่ 18

การเลือกทัวร์จอร์เจียมีหลักง่ายๆ นอกเหนือจากวันเดินทางที่สะดวก ราคาที่รับได้ และสายการบินที่ต่อเครื่องไม่นานเกินไปแล้ว ยังมีแบบจอร์เจียประเทศเดียว หรือจะพ่วงประเทศใกล้เคียง เป็นจอร์เจีย-อาร์เมเนียหรือจอร์เจีย-อาร์เซอไบจานหรือทั้ง 3 ประเทศคือจอร์เจีย-อาร์เมเนีย-อาร์เซอไบจานก็สามารถเลือกได้ตามความชอบเพราะมีให้เลือกอย่างหลากหลาย

 

< อ่านเรื่องถัดไป อ่านเรื่องก่อนหน้า >

เข้าสู่ระบบเพื่อ comment