เทียบสเปค 2 ทัวร์พม่าราคาถูก ไหว้พระย่างกุ้ง 1 วัน ราคา 3,499 vs. 3,990



ผู้เขียน : แอดมินโก้ วันที่ 18 เมษายน 2562

พม่า ประเทศเพื่อนบ้านของเรามีความได้เปรียบด้านการท่องเที่ยว ทั้งการเดินทางที่ใช้เวลาพอๆ กับขับรถไปจังหวัดข้างเคียง มีแหล่งท่องเที่ยวสวยงาม มีประวัติศาสตร์ผูกพันกับไทยมากมาย แล้วยังมีแม่เหล็กสำคัญคือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดึงดูดนักเที่ยวที่นิยมไหว้พระทำบุญขอพร ที่สำคัญที่สุดที่ทำให้การเที่ยวพม่าเป็นสิ่งที่พลาดไม่ได้คือราคาที่แสนถูก ปัจจุบันเริ่มต้นเพียง 3,499 บาท!!! ซึ่งเป็นทัวร์ 1 วัน เหมาะกับผู้ที่งานรัดตัว ต้องการตระเวณไหว้พระทำบุญโดยไม่เสียเวลามาก Let's Go อาสาเทียบสเปค 2 ทัวร์พม่าราคาถูกที่สุดตอนนี้ คือราคา 3,499 และ 3,990 บาท ว่ามีความเหมือนหรือต่างอย่างไร โปรแกรมทัวร์พม่าเที่ยวย่างกุ้งไหนเหมาะกับใคร เชิญพิจารณาได้เลยครับ

เทียบสเปค ทัวร์พม่าราคาถูก ไหว้พระย่างกุ้ง 1 วัน โดย LetsGo.co.th

เทียบสเปค ทัวร์พม่าราคาถูก ไหว้พระย่างกุ้ง 1 วัน โดย LetsGo.co.th

5 ความเหมือน

1. ชื่อทัวร์ เหมือนกันคือ Pray Myanmar โดยผู้จัดเดียวกัน คือ "ทัวร์พม่าดีดี"

2. สถานที่เที่ยวหลักเหมือนกัน ประกอบด้วยมหาเจดีย์ชเวดากอง เจดีย์โปว์ตาทาวน์ ซึ่งในบริเวณเดียวกันได้กราบไหว้ทั้งเทพทันใจและเทพกระซิบ พระพุทธไสยาสน์เจ๊าทัตจี (พระนอนตาหวาน) วัดพระหินอ่อน วัดหงาทัตจี และช็อปปิ้งที่ตลาดสก็อต

3. วันเดินทาง มีให้เลือกตั้งแต่พฤษภาคมถึงกันยายน 2562

4. อาหาร 1 มื้อเท่ากัน จัดเต็มด้วยเมนูพิเศษ สลัดกุ้งมังกรและเป็ดปักกิ่ง

5. ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ไกด์ท้องถิ่น คนขับรถ 1,500 บาทเท่ากัน

 

เทียบสเปค ทัวร์พม่าราคาถูก ไหว้พระย่างกุ้ง 1 วัน โดย LetsGo.co.th

 

5 ความต่าง

1. ราคา โปรแกรมแรก 3,499 บาท เทียบกับโปรแกรมหลัง 3,900 ต่างกัน 401 บาท คิดเป็นราวๆ 10%

2. สายการบิน โปรแกรมราคาถูกกว่าคือ Thai AirAsia โปรแกรมราคาสูงกว่าคือ Nok Air แต่เดินทางจากสนามบินดอนเมืองเหมือนกัน

3. เวลาบิน โปรแกรม Thai AirAsia เดินทางขาออกสายกว่า คือ 7:15 เทียบกับของ Nok Air ออก 6:20 ส่วนขากลับ Thai AirAsia ออก 19:25 ของ Nok Air ออก 21:00 จะเห็นว่าโปรแกรมหลังที่ราคาสูงกว่า มีเวลาที่ย่างกุ้งมากกว่า 2 ชั่วโมงเศษ (หมายเหตุ ตารางบินอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)

4. สถานที่เที่ยว แม้จะเหมือนกันเกือบทั้งหมด ด้วยเวลาที่มากกว่าของโปรแกรมราคาสูงกว่า จึงได้เที่ยวเพิ่มที่วัดบารมี ที่เชื่อว่ามีพระเกศาของพระพุทธเจ้าที่ยังมีชีวิต

5. ความถี่ของวันเดินทาง โปรแกรมแรกโดย Thai AirAsia มีวันเดินทางให้เลือกมากกว่า ออกทุกสัปดาห์ทุกวันพุธและพฤหัสบดี ส่วนโปรแกรมหลังโดย Nok Air แต่ละเดือนจะมีเพียง 1-2 ครั้ง

เทียบสเปค ทัวร์พม่าราคาถูก ไหว้พระย่างกุ้ง 1 วัน โดย LetsGo.co.th

แม้ความแตกต่างแต่ละประเด็นไม่เชิงมีนัยสำคัญ จุดตัดสินหลักน่าจะอยู่ที่วันเดินทางที่สะดวกสำหรับแต่ละท่านว่าไปตรงกับโปรแกรมไหนมากกว่า แต่หากความแตกต่างของราคาราว 400 บาทมีผลต่อการเลือก โปรแกรมแรกที่ราคา 3,499 ก็จะได้เปรียบ แถมมีวันเดินทางให้เลือกมากกว่า แต่หากพิจารณาด้านความคุ้มในการเที่ยวโดยยอมจ่ายแพงกว่าเล็กน้อย ไหนๆ ก็เดินทางแล้ว โปรแกรมหลังที่ราคา 3,990 ก็ได้เปรียบกว่าเพราะเที่ยวเพิ่ม 1 สถานที่คือวัดบารมี ชอบสเปคไหนเลือกกันได้เลยครับ 

 

รายละเอียด โปรแกรม Pray Myanmar - Thai AirAsia (คลิก)

 

รายละเอียด โปรแกรม Pray Myanmar - Nok Air (คลิก)

 

เทียบสเปค ทัวร์พม่าราคาถูก ไหว้พระย่างกุ้ง 1 วัน โดย LetsGo.co.th

Let's Go ชัวร์เรื่องเที่ยว เชี่ยวเรื่องทัวร์

#ทัวร์พม่า #ทัวร์พม่าลดราคา #ทัวร์พม่า2562 #ทัวร์พม่าโปรโมชั่น #ทัวร์พม่าราคาถูก #ทัวร์พม่าวันเดียว #ทัวร์พม่าแอร์เอเชีย #ทัวร์พม่านกแอร์ #ทัวร์ย่างกุ้ง #ทัวร์ย่างกุ้งลดราคา #ทัวร์ย่างกุ้ง2562 #ทัวร์ย่างกุ้งโปรโมชั่น #ทัวร์ย่างกุ้งราคาถูก #ทัวร์ย่างกุ้งวันเดียว #ทัวร์ย่างกุ้งแอร์เอเชีย #ทัวร์ย่างกุ้งนกแอร์ 

 

< อ่านเรื่องถัดไป อ่านเรื่องก่อนหน้า >

เข้าสู่ระบบเพื่อ comment